SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ đào hoa khét tiếng của Song Hye Kyo phản ứng như thế nào khi bị hỏi chuyện gặp gỡ Son Ye Jin và Hyun Bin ở Mỹ?

Thứ năm, 21/04/2022 11:36

Nam diễn viên Lee Byung Hun và bà xã Lee Min Jung nhận được câu hỏi liên quan đến vợ chồng Son Ye Jin.

Vào ngày 20/4 vừa qua, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã trở về Hàn Quốc an toàn sau chuyến đi sang Mỹ. Theo quan sát, vợ chồng nam diễn viên "Mật danh Iris" diện đồ tông đen, đi giày thể thao sáng màu và đeo khẩu trang.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về Hàn sau chuyến đi sang Mỹ.

Lee Byung Hun đảm nhiệm việc đẩy hành lý còn Lee Min Jung đi sát bên cạnh chồng. Hai người di chuyển khá nhanh nhưng vẫn tranh thủ cúi đầu, vẫy tay chào phóng viên cũng như các fans.

Khi nhận được câu hỏi có gặp gỡ và đi chơi golf với Son Ye Jin và Hyun Bin ở xứ cờ hoa hay không, Lee Byung Hun giữ im lặng. Trong khi đó Lee Min Jung chỉ lặng lẽ cười.

Vợ chồng nam tài tử "Mật danh Iris" giữ im lặng khi được hỏi về chuyện đi đánh golf với Son Ye Jin và Hyun Bin ở xứ cờ hoa.

Ai cũng biết vợ chồng Son Ye Jin đang tận hưởng kỳ trăng mật ở Mỹ. Son Ye Jin và Lee Min Jung vốn là bạn bè thân thiết nên nhiều người cho rằng trong chuyến đi lần này, hai người sẽ đưa ông xã của mình tới giao lưu, cùng nhau tận hưởng thú vui chơi golf.

Lee Min Jung cùng hội bạn thân tới dự đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trên thực tế thì cả Hyun Bin lẫn Lee Byung Hun đều là người tình một thời của Song Hye Kyo. Cho đến thời điểm hiện tại thì họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Riêng chỉ mình Song Hye Kyo phải chịu cảnh cô đơn sau khi đổ vỡ tình cảm với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới