SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Dương Mịch' Ngụy Đại Huân và Tần Lam tiếp tục lộ ảnh hẹn hò?

Thứ năm, 15/12/2022 11:05

Diễn viên Tần Lam và đàn em Ngụy Đại Huân - tình cũ Dương Mịch đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng, một blogger nổi tiếng tiết lộ Tần Lam và Ngụy Đại Huân cùng nhau đến Tam Á hẹn hò một ngày đêm, tận hưởng những phút lãng mạn bên nhau.

Cụ thể, ngày 9/12, Tần Lam xuất hiện tại sân bay Tam Á, Ngụy Đại Huân đến đón, sau đó hai người cùng đến một khách sạn ở và không ra ngoài. IP Weibo của hai người cũng hiển thị đang ở Tam Á (Hải Nam).

Tới ngày 10/12, hai người cùng ra ngoài đi dạo, Tần Lam còn chủ động khoác tay Ngụy Đại Huân trông rất tình tứ. Những hành động trên như đã ngầm khẳng định rằng Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang trong một mối quan hệ thân thiết.

Nguồn tin cũng tiết lộ nhiều về quá khứ tình ái của Ngụy Đại Huân, gọi anh là "chuyên tình chị em", bởi những người bạn gái trong giới mà anh từng cặp kè đều lớn tuổi hơn anh. Ví dụ, Dương Mịch hơn anh ba tuổi, diễn viên Mã Tô hơn anh 8 tuổi.

Ngụy Đại Huân và Tần Lam.

Trước ồn ào, hiện Ngụy Đại Huân và Tần Lam chưa lên tiếng. Hai người bị đồn phải lòng nhau khi đóng phim "Bác Sĩ Đường". Tần Lam từ trước tới nay là người theo chủ nghĩa độc thân, không màng kết hôn. Cô cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai yêu đương ai.

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim "Hoàn Châu Cách Cách" phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua "Phong Vân 2", "Sở Hán truyền kỳ", "Tân Một Thoáng Mộng Mơ", "Diên Hy Công Lược"...

Ngụy Đại Huân hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. Anh từng gây chú ý với nhiều vai diễn khác nhau như "Thời gian để yêu", "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)