SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Dương Mỹ Linh có bạn trai mới, Bằng Kiều phản ứng thế nào?

Thứ ba, 27/08/2019 21:04

Khi được hỏi, Bằng Kiều mới biết Dương Mỹ Linh có tình mới. Nam ca sĩ cũng khéo léo từ chối bình luận về việc này.

Mới đây, rộ thông tin Á hậu Dương Mỹ Linh có tình mới sau khi chia tay Bằng Kiều. Theo nguồn tin được biết, bạn trai Dương Mỹ Linh ngoài 40 tuổi, là Việt kiều Mỹ, đang sống ở bang California.

Người này là một doanh nhân thành đạt, hiện đang điều hành hệ thống nhà hàng Việt nổi tiếng tại Mỹ. Doanh nhân này cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại. Cặp đôi đã hẹn hò gần 1 năm nay, tình cảm tiến triển rất tốt.

Khi thông tin này lộ ra, nhiều người tò mò không biết Bằng Kiều sẽ phản ứng ra sao? Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiết lộ đang dự show Quang Hà. Anh còn vui vẻ chụp cùng hai đồng nghiệp là Phí Linh và Lệ Quyên. Khi được hỏi về chuyện Dương Mỹ Linh có bạn trai, anh rất ngạc nhiên vì không biết thông tin này. Bằng Kiều cũng từ chối bình luận gì thêm.

Bằng Kiều vui vẻ dự sự kiện và không hề biết "tình cũ" Dương Mỹ Linh có bạn trai mới.

Nam ca sĩ vui vẻ check-in cùng Phí Linh và Lệ Quyên

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng có khoảng thời gian dài hẹn hò. Cả hai thậm chí từng sống chung ở Mỹ. Thế nhưng sau đó cặp đôi rạn nứt và chia tay một cách yên bình. Trong khi Dương Mỹ Linh đã có tình mới thì hiện tại giọng ca "trái tim bên lề" vẫn đang độc thân.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khi còn hạnh phúc.

Video Bằng Kiều khiến fan cười té ghế khi vừa đàn, vừa hát nhạc chế

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới