SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng vì ngoại hình quá khác lạ ở thì hiện tại

Chủ nhật, 26/06/2022 10:53

Từ chàng trai bảnh bao, lịch lãm lúc quen Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn nay trở nên bụi bặm khác lạ.

Vào giữa năm 2016, hoa hậu Kỳ Duyên bị đồn hẹn hò "thiếu gia hạt điều" Tạ Công Sơn. Sau nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau, Kỳ Duyên chính thức công khai chuyện hẹn hò với chàng doanh nhân điển trai. Ở thời điểm còn mặn nồng, Tạ Công Sơn đã chi 7.000 USD để đấu giá chiếc váy từ thiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 để làm vui lòng người yêu. Chuyện tình này không được bao lâu khi Kỳ Duyên lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai họ Tạ. Không còn yêu đương nhưng nhiều lần Tạ Công Sơn vẫn ra mặt ủng hộ, bày tỏ sự quan tâm tới nàng hậu.

Tình cũ của hoa hậu Kỳ Duyên là doanh nhân Tạ Công Sơn từng rất bảnh bao, lịch lãm

Mới đây, tình cũ Kỳ Duyên đã chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch, khám phá danh lam thắng cảnh nước Pháp cùng bạn bè, anh em thân thiết. Nam doanh nhân khiến cư dân mạng choáng váng vì ngoại hình thay đổi bất ngờ. Từ một chàng trai bảnh bao lịch lãm, anh chuyển sang phong cách bụi bặm, cá tính.

Trong những bức ảnh mới, Tạ Công Sơn còn khiến nhiều người khó nhận ra khi để râu, nhuộm tóc bạch kim, vẻ ngoài trông già dặn nhiều so với trước. Có vẻ như thời gian qua, anh không mấy chú ý ngoại hình mà sống theo bản năng và tận hưởng sở thích đi phượt của mình hơn.

Hình ảnh mới nhất của anh gây choáng vì bụi bặm và già nua hơn trước khá nhiều

Nam doanh nhân rất yêu thích du lịch và thể thao

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)