SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ hứa sẽ trân trọng tình cảm của Hoài Linh

Thứ ba, 11/04/2017 08:30

Nhận được bài hát mà NSƯT Hoài Linh gửi tặng, cùng những lời nhắn nhủ chân thành đến từ anh, Hà My vô cùng xúc động và vui mừng.

Sau hơn 20 năm, chuyện tình cảm của danh hài Hoài Linh và nữ ca sĩ Hà My bất ngờ được khai quật với những mảng kí ức đa màu qua lời kể của nhân vật chính. Vừa qua, nam danh hài cũng tạo nên bất ngờ cho Hà My lẫn khán giả khi gửi tặng ca khúc "10 năm tình cũ" cho cô trên sóng truyền hình kèm theo lời nhắn: “Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và đừng làm phụ lòng anh Bốn nghe”.

Danh hài Hoài Linh đã gửi ca khúc và lời nhắn nhủ chân thành đến Hà My

Thế theo yêu cầu của Hoài Linh, tối qua (10/4), ca khúc "10 năm tình cũ" đã được thể hiện bởi nữ ca sĩ Vi Thảo trên sóng chương trình "Tình bolero hoan ca".

Nhận được món quà từ người xưa nghĩa cũ, Hà My vô cùng xúc động và hạnh phúc. Ngoài lời cảm ơn dành cho người đồng nghiệp Vi Thảo, Hà My cũng gửi đến Hoài Linh đôi dòng ngắn gọn: “Em cảm ơn anh đã cho em kỷ niệm. Những tình cảm này em sẽ trân trọng. Em xin chúc anh càng ngày càng thành công hơn nữa, rực rỡ hơn nữa và khán giả mãi yêu Hoài Linh”.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới