SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Hương Tràm bất ngờ xuất hiện ở Mỹ và đến chúc mừng cô ngày ra mắt MV

Chủ nhật, 06/06/2021 15:05

Diễn viên Duy Phương, người từng dính scandal tình cảm với Hương Tràm năm nào nay bất ngờ xuất hiện tại Mỹ chúc mừng nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Sau thời gian ở ẩn và im hơi lặng tiếng vì nghi án mang thai, Hương Tràm bất ngờ tái xuất trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tại Mỹ vào sáng 5/6. Nữ ca sĩ khoe thân hình thon gọn với đầm hồng ngọt ngào thay cho lời phủ định mang thai.

Điều đáng chú ý là trong các khách mời xuất hiện để chúc mừng Hương Tràm có cả diễn viên Duy Phương, bạn trai chóng vánh của nữ ca sĩ. Sau khi hai người chia tay, Hương Tràm và Duy Phương chưa từng đề cập đến tên nhau, cũng như không góp mặt tại các sự kiện có đối phương tham dự. Đây là lần hiếm hoi diễn viên kiêm hotboy phòng gym năm nào tham dự sự kiện đặc biệt của Hương Tràm. Tuy nhiên, cả hai khá giữ khoảng cách khi chụp ảnh cùng nhau. Ngoài bức ảnh đứng cùng các nghệ sĩ khác, Duy Phương và Hương Tràm không chụp ảnh riêng với nhau.

Hương Tràm xuất hiện xinh đẹp và thon thả tại sự kiện

Duy Phương (người đầu tiên từ trái đếm qua, đứng cạnh diễn viên người mẫu Đức Tiến) là nam diễn viên từng hẹn hò với Hương Tràm cũng xuất hiện ở buổi họp báo tại Mỹ để chúc mừng cô

Hương Tràm và Duy Phương bị bắt gặp hẹn hò trong một buổi ghi hình của The Remix 2015

Còn nhớ trong một đêm ghi hình của The Remix vào năm 2015, nhiều người đã bắt gặp Hương Tràm đi cùng Duy Phương. Cả hai không chọn ngồi ở hàng ghế dành cho các sao mà ngồi ở khán đài cùng nhóm bạn. Hương Tràm liên tục có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm và hôn chàng trai đi cùng trước mặt bạn bè. Không chỉ xuất hiện cùng nhau mà đôi tình nhân mới còn liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật trên trang facebook cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ phía bạn bè của cả hai.

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đến chúc mừng Hương Tràm

"Jang Dong Gun" của Việt Nam là Trương Minh Cường hiếm hoi xuất hiện trước ống kính

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới