SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Huỳnh Hiểu Minh' Lý Phi Nhi gặp sự cố tụt váy khi đang biểu diễn trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 02/01/2022 10:35

Xuất hiện trong trang phục gợi cảm, Lý Phi Nhi biểu diễn rất sung trên sân khấu nhưng không ngờ lại gặp sự cố tụt váy.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc - Lý Phi Nhi gây chú ý khi mặc một chiếc váy màu đen và quần đùi bó sát, đôi môi đỏ toát lên khí chất gợi cảm. Tuy nhiên, trong lúc đang biểu diễn nhảy cùng vũ đoàn, Lý Phi Nhi bất ngờ bị tụt váy khi thực hiện các động tác khó.

Khoảnh khắc 'tình cũ Huỳnh Hiểu Minh' Lý Phi Nhi gặp sự cố tụt váy khi đang biểu diễn.

Nhờ phản ứng nhanh nên cô đã lấy tay giữ áo và che phần ngực để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Đồng thời cô đã khéo léo sử dụng các chuyển động của vũ đoàn trên sân khấu để chỉnh lại trang phục của mình và hoàn thiện phần biểu diễn. Việc xử lý nhanh sự cố, Lý Phi Nhi đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Không chỉ thành công trong ca hát, Lý Phi Nhi cũng tạo dấu ấn với lĩnh vực diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Lộc đỉnh ký", "Thời đại nam thần", "Chúng ta hẹn hò đi",... Xét về vóc dáng, Lý Phi Nhi từng được đặt cạnh đệ nhất chân dài xứ Đài - Lâm Chí Linh.

Trước đó, Lý Phi Nhi cũng từng vướng vào ồn ào hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh và tố tố Angelababy giật bồ. Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Hong Kong vào năm 2011, nữ diễn viên Lộc Đỉnh Ký quyết định chia sẻ hết chuyện tình của mình với tài tử họ Huỳnh. Theo đó, cô cho hay, cả hai bắt đầu yêu nhau từ năm 2007 tới 2010, tới cuối năm 2009 bắt đầu có tin đồn bạn trai cô và Angelababy hẹn hò.

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi từng hẹn hò trong quá khứ.

Lý Phi Nhi đã mập mờ ám chỉ Angelababy là "tiểu tam", xem giữa chuyện tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh. Vào đầu năm 2021, sau 10 năm tai tiếng, cuối cùng Angelababy chính thức lên tiếng, phủ nhận chuyện bản thân "giật bồ". Phía Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng khẳng định bà xã không phải kẻ thứ ba.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới