SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Justin Bieber' Selena Gomez hạnh phúc chia sẻ kế hoạch tiến tới hôn nhân và làm mẹ trong tương lai

Chủ nhật, 07/08/2022 14:36

Selena Gomez đã nói về kế hoạch của cô ấy trong tương lai trong một tập của Giving Back Generation được phát hành vào ngày 5/8 vừa qua.

Selena Gomez đã thảo luận với người hâm hộ về một số chủ đề liên quan đến sức khỏe tâm lý và mối quan hệ của cô trên mạng xã hội. Ngôi sao của The Only Murders In The Building nói lên quan điểm riêng của mình về việc cô mong muốn lập gia đình như thế nào trong tương lai. Điều quan trọng, nữ diễn viễn cũng muốn được làm mẹ.

"Tình cũ Justin Bieber" Selena Gomez chia sẻ kế hoạch tiến tới hôn nhân và làm mẹ trong tương lai trong một tập của Giving Back Generation được phát hành vào ngày 5/8 vừa qua

Selena Gomez đang có ý định rời khỏi sự nghiệp đỉnh cao để chuyển sang làm công việc từ thiện. "Tôi cảm thấy khá mệt mỏi khi làm hài lòng tất cả mọi người về tất cả những gì tôi có bây giờ. Vì vậy, có lẽ, tôi sẽ dành phần lớn cuộc đời mình cho hoạt động từ thiện trước khi ra đi". Cô nói.

Selena đang có ý định rời khỏi làng giải trí chuyển sang làm công việc từ thiện

Không phải bất thình lình cô nói điều đó. Mới gần đây, khi tiếp tục tổ chức sinh nhật tuổi 30 của mình, cư dân mạng bất ngờ thấy người đàn ông đứng bên liên tục ôm ấp và dành cho Selena cử chỉ ngọt ngào. Dường như, nữ ca sĩ rất hạnh phúc. Người đàn ông bên cạnh cũng không quên trao cô nụ hôn say đắm khi cả hai đứng chụp hình selfie. Nhiều người bán tính bán nghi, có lẽ cô đã tìm được tình mới cùng cô đi đến cuối đời. Thậm chí, mọi người còn chúc phúc cho nữ diễn viên sau khi chi tay mối quan hệ 8 năm với Justin Bieber.

Andrea Iervolino cùng Selena tiếp tục tổ chức sinh nhật tuổi 30 đầy ngưỡng mộ

Được biết, nhân vật bí ẩn đó chính là nhà làm phim 35 tuổi Andrea Iervolino. Selena quen biết Andrea Iervolino thông qua bộ phim In Dubious Battle lên sóng năm 2016. Vào năm 2019, fan phát hiện cả hai đang đi chơi cùng với nhau ở Ý trong một chuyến du lịch sinh nhật lần thứ 27, trước khi họ lại bắt gặp nhau vào năm ngoái. Không ít người cho rằng Selena Gomez đang hẹn hò với nhà làm phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè và không có bất kì mối quan hệ nào.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới