SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Kin Nguyễn đăng đàn ẩn ý, dân mạng bình luận: 'nhắc nhẹ Thu Thủy'

Thứ ba, 06/08/2019 18:49

Giữa thời điểm Kin Nguyễn đang bị chỉ trích vì cấu tay con trai Thu Thủy, tình cũ của anh đã lên tiếng đầy ẩn ý.

Đêm 5/8, các diễn đàn showbiz lan truyền đoạn clip gây sốt của gia đình Thu Thủy. Khi cả gia đình Thu Thủy đang livestream, dân mạng thấy Kin Nguyễn đã cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Quan sát có thể thấy tay của Henry có những vết đỏ. Thêm một clip khác, dân mạng cho rằng Kin Nguyễn đã đánh con trai Thu Thủy trong khi nữ ca sĩ đang livestream. Và khi con trai bảo ba đánh thì nữ ca sĩ lấy tay che miệng con, sau đó bảo Henry nhõng nhẽo do bị ốm.

Dân mạng chỉ trích chồng của Thu Thủy cấu tay con của vợ

Hàng loạt cư dân mạng đã chỉ trích hành động của Kin Nguyễn và trách Thu Thủy không bảo vệ con trai. Trước scandal này Thu Thủy và Kin Nguyễn đã lên tiếng.

"Lần này ba Kin sai thật rồi. Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này... Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con. Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao? Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ. Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry. Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều", Thu Thủy chia sẻ.

Thu Thủy cho biết cô và chồng thật sự hối lỗi và đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về hành động của Kin Nguyễn thì người yêu cũ anh chàng này bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô khuyên một người nên thức tỉnh và không nên mãi sống trong cuốn tiểu thuyết đậm chất ngôn tình, vì thực tế khác hơn rất nhiều.

"Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào. Thôi thì cứ tin vào chính mình thôi nè", Yến Hana - người yêu cũ của chồng Thu Thủy viết.

Tình cũ của Kin Nguyễn chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ cô đang "nhắc nhẹ" Thu Thủy.

Ở dưới bình luận của Yến Hana, cư dân mạng viết: "xéo xắt ghê", "nhắc nhẹ Thu Thủy", "Ý của Yến thâm thế", "Nói chuẩn luôn"...

Kin Nguyễn và Yến Hana từng có một thời gian hẹn hò trong quá khứ. Cả hai từng gây chú ý khi tham gia "Dare pong" - gameshow của Mỹ được Việt hóa với đề tài và nội dung trái chiều, được số đông cho là nhạy cảm. Sau đó, cả hai đã đường ai nấy đi và Kin Nguyễn được nhiều người biết đến khi trở thành bạn trai và giờ là chồng Thu Thủy.

Kin Nguyễn và Yến Hana từng tham gia một gameshow bị cho là phản cảm

Nhan sắc bạn gái cũ của Kin Nguyễn.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới