SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Lee Jun Ki' - Jeon Hye Bin mang thai sau hơn 3 năm kết hôn

Thứ năm, 07/04/2022 10:00

Mới đây, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jeon Hye Bin đã thông báo trên trang cá nhân tin vui mình đang mang thai con đầu lòng sau hon 3 năm kết hôn.

Trên trang cá nhân, Jeon Hye Bin đã thông báo tin vui hiện tại cô đang mang thai được 4 tháng và em bé sẽ chào đời vào tháng 10 tới.

Nữ diễn viên Jeon Hye Bin.

Nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Hye Bin làm đám cưới tại Bali, Indonesia vào tháng 12/2019. Chồng của Jeon Hye Bin là một bác sĩ và hơn cô 2 tuổi. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu. Vì chồng không làm việc trong làng giải trí nên Jeon Hye Bin không muốn đám cưới trở nên “rầm rộ” trên truyền thông và không để lộ mặt anh trên các phương tiện truyền thông.

Trước khi kết hôn, Jeon Hye Bin và “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki được truyền thông bắt gặp hẹn hò. Đây là mối quan hệ tình cảm công khai đầu tiên của cả hai ngôi sao. Sau bốn tháng công khai, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 8 năm 2017.

Jeon Hye Bin, sinh năm 1983, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như Xin lỗi anh chỉ là sát thủ, Wet Dreams 2, Tươi lên đi, Mr. Lee, Oan Hồn, With or Without You, High School Dreams...

Ngoài vai trò diễn viên, Jeon Hye Bin còn là một ca sĩ và người mẫu tại Hàn Quốc. Năm 2002, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp ca sĩ khi tham gia nhóm nhạc tên LUV nhưng nhóm nhạc này nhanh chóng giải tán vì sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên. Sau đó, cô tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh và là một trong những nữ diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới