SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Lý Hùng - Y Phụng hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 40

Thứ ba, 08/05/2018 09:47

Y Phụng - tình cũ Lý Hùng vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ ở tuổi 40. Đây là lần đầu tiên sinh con nên nữ diễn viên không khỏi lo lắng, bỡ ngỡ.

Sau hơn 6 tháng kết hôn với bạn trai lâu năm, vợ chồng nữ diễn viên Y Phụng đã hái quả ngọt khi đón công chúa đầu lòng chào đời. Được biết đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của tình cũ diễn viên Lý Hùng và là lần đầu tiên Y Phụng được làm mẹ nên nữ diễn viên không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ và lo lắng.

Y Phụng - người tình một thời của nam tài tử Lý Hùng

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm mẹ, Y Phụng nói: "Từ lúc mang thai đến ngày sinh nở, tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất đó là tình thương cho ba mẹ nhiều hơn. Thật đúng câu nói ‘có sinh con mới biết thương cha mẹ’. Có thai ở độ tuổi gần 40, tôi lo sợ đủ thứ và stress nhiều lắm. Vì tôi không tính sinh con trong năm nay và cũng còn rất nhiều những dự án hoạt động nghệ thuật của tôi đang còn dang dở. Nhưng tất cả đều do ý trời.

Y Phụng kết hôn với bạn trai lâu năm dịp tháng 10 năm ngoái

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 40, nữ diễn viên không khỏi hồi hộp và lo lắng

Người tính không bằng trời tính, tạ ơn trời đã ban cho tôi một nàng tiên tuyệt trần. Có con rồi thì tôi không tiếc nuối gì cả, kể cả sự nghiệp của mình. Kệ đi, đi hát 20 năm rồi, giờ nghỉ ngơi vài năm quay lại sự nghiệp sau cũng được mà. Các fan của tôi vẫn còn thương yêu và luôn ủng hộ tôi".

Hiện Y Phụng đang có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy bên chồng và con gái nhỏ tại Mỹ. Tin nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 90 lần đầu làm mẹ nhận được nhiều sự quan tâm chúc tụng của khán giả ái mộ.

Click xem thêm: 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng sành điệu lái xe tiền tỷ đi dạo

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới