SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Phùng Thiệu Phong' bị nghi trầm cảm trước khi sinh, có dấu hiệu bất thường

Chủ nhật, 05/07/2020 10:56

Những động thái mới của Quách Bích Đình khiến nhiều người lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô trước khi sinh.

Quách Bích Đình hiện đang mang thai với con trai trùm mafia Hong Kong Hướng Tả nhưng cuộc sống của cô khiến nhiều người hâm mộ rất lo lắng. Theo QQ, mới nhất, Quách Bích Đình bất ngờ sử dụng chức năng chỉ cho hiện các bài đăng trong vòng 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc các bài đăng khoe tình cảm với Hướng Tả trước đây đều bị ẩn.

Hiện tại dù không chia sẻ về sức khỏe khi mang thai nhưng nhiều người cho rằng, dường như tình cũ Phùng Thiệu Phong đang mắc chứng trầm cảm sau sinh. Trước đó, những bài đăng của cô trên mạng đều gây hoang mang công chúng. Có lần cô viết: "Ngày thức tỉnh rồi sẽ đến, sẽ cảm thấy trống rỗng, nhưng rồi mọi thứ sẽ vụt sáng. Liệu lúc ấy có cảm thấy hối hận hay không?". Trên Weibo gần đây, Quách Bích Đình cũng như đang ám chỉ bị nhà chồng lợi dụng: "Những người ở bên vẫn luôn lợi dụng bạn cùng kiệt, phải làm sao bây giờ? Thả chó ra cắn có được không?".

Những động thái mới trên trang cá nhân của Quách Bích Đình khiến nhiều người cho rằng cô mắc chứng trầm cảm trước khi sinh

Trong những hình ảnh trên đường phố, Quách Bích Đình bụng bầu to nhưng vẫn phải sống một mình tại Đài Bắc mà không có chồng ở bên. Bà Trần Lam - mẹ của Hướng Tả hứa hẹn tháng 7 cả nhà sẽ tới Đài Bắc để đón Bích Đình về Hong Kong ở hẳn.

Cô một mình sống ở Đài Bắc khi bụng mang dạ chửa

Theo một nguồn tin, trên giấy tờ, cô vẫn chưa phải là vợ hợp pháp của Hướng Tả

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới