SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Phùng Thiệu Phong' đăng ký kết hôn với con trai 'ông trùm xã hội đen' Hông Kông - Hướng Tả

Thứ ba, 09/06/2020 10:24

Dù vướng không ít nghi án trục trặc hôn nhân, mới đây, Quách Bích Đình và Hướng Tả đã đi đăng kí kết hôn.

Cuộc hôn nhân của "tình cũ Phùng Thiệu Phong" Quách Bích Đình và con trai ông trùm xã hội đen Hông Kông Hướng Hoa Cường - Hướng Tả từng thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông cũng như công chúng. Cả hai đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Đến tháng 10/2019, trong show Tình yêu của con gái 2, cặp đôi sang Italy tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, họ không đăng kết hôn ngay lập tức sau khi về chung một nhà. Kết hôn không lâu, cặp sao vướng phải tin đồn rạn nứt.

Ngày 9/6, Sina đưa tin Quách Bích Đình và Hướng Tả đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng sau 9 tháng cưới. Cặp đôi đăng ký địa chỉ ở đường Cửu Long, Hông Kông và thành phố Đài Bắc. Do chưa thể sang Hông Kông vì tình hình bệnh dịch nên hiện tại Quách Bích Đình vẫn chưa thể ký tên vào tờ đăng ký.

Quách Bích Đình và Hướng Tả đã đăng ký kết hôn

Khi đóng chung với Phùng Thiệu Phong trong Đây khoảng sao trời kia khoảng biển (2017), cặp đôi dính nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện bên nhau. Nhiều nguồn tin cho biết Quách Bích Đình và ông xã của Triệu Lệ Dĩnh đã hẹn hò trong một thời gian nhưng rồi họ cũng nhanh chóng chia tay. Cô bị cho là từng có dòng chia sẻ trên trang cá nhân, ngầm ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh làm "tiểu tam" cướp người yêu của mình.

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới