SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ Phùng Thiệu Phong' Quách Bích Đình thành 'máy đẻ' khi mang thai lần 2 với thiếu gia 'trùm xã hội đen'?

Thứ năm, 11/11/2021 10:49

Hình ảnh Quách Bích Đình xuất hiện với vòng bụng to bất thường tại một sự kiện mới đây đã dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu lần 2.

Tham dự sự kiện mới đây, Quách Bích Đình mặc một chiếc váy dài, tôn lên vẻ quý phái. Tuy nhiên, thông qua tấm ảnh chụp có thể dễ dàng nhận thấy phần bụng của cô hơi nhô ra, giống như đang mang thai.

Quách Bích Đình xuất hiện với vòng bụng to bất thường dấy lên nghi ngờ cô đang mang bầu lần 2.

Năm 2019, Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tả, con trai "trùm mafia Hồng Kông" Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Cặp đôi gặp nhau tại một show truyền hình và bắt đầu hò hẹn. Sau vài tháng hẹn hò, Quách Bích Đình nhận lời cầu hôn của Hướng Tả và bí mật tổ chức hôn lễ tại Ý vào tháng 9/2019.

Trước khi trở thành vợ của Hướng Tả, cô từng có thời gian hò hẹn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong và dính nghi án hò hẹn với nam ca sĩ Seungri, thành viên nhóm nhạc xứ Hàn - Big Bang khi quay chung một quảng cáo.

Hôn lễ của Hướng Tả và Quách Bích Đình được nhận xét là đắt đỏ với các món trang sức có tổng giá trị lên đến hàng nghìn USD. Hiện cặp đôi có một con gái được sinh vào năm ngoái.

Khi Quách Bích Đình sinh con gái, gia đình chồng thưởng cho cô hai căn biệt thự tại Đài Bắc trị giá hơn 21 triệu USD (hơn 475 tỷ đồng). Nhiều người cũng tò mò, nếu Quách Bích Đình làn này sinh em bé nữa thì không biết nhà chồng tặng gì cho con dâu? Tuy nhiên, truyền thông phát hiện vợ chồng Quách Bích Đình không được đứng tên sở hữu căn nhà trên. Bà Trần Lam dùng danh nghĩa công ty China Star Group để thực hiện giao dịch bất động sản. Người chịu trách nhiệm là Trần Minh Anh, tên thật của Trần Lam.

Một số khác lại cho rằng việc nếu đúng Quách Bích Đình mang thai lần 2, cô sắp trở thành "máy đẻ" vì vừa năm ngoái với sinh con đầu lòng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới