SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Phùng Thiệu Phong 'thay da đổi thịt' sau khi sinh, phụ nữ hạnh phúc hay không thì chỉ cần nhìn vào gương mặt?

Thứ ba, 17/08/2021 16:07

Những hình ảnh cũ của Quách Bích Đình đang được cư dân mạng "đào mộ" và trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây lục lại những hình ảnh cũ của tình cũ Phùng Thiệu Phong - Quách Bích Đình thời trước khi kết hôn. Trong ảnh cô khoe vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo và cực xinh đẹp. Dân mạng ai cũng trầm trồ nhìn thoáng qua thôi Quách Bích Đình đã có thể làm mê hoặc người đối diện rồi.

Nhân dịp này, dân mạng cũng so với hình ảnh sau khi sinh con của Quách Bích Đình. Theo đó, mỹ nhân họ Quách đã "thay da đổi thịt" sau khi sinh con, trông đầy đặn hơn. Có ý kiến cho rằng, thực tế người phụ nữ hạnh phúc hay không hạnh phúc sau khi kết hôn sẽ được thể hiện trên khuôn mặt. Dù không còn tô điểm như xưa nhưng cô vẫn cho thấy gương mặt mộc xinh đẹp, thần thái thoải mái rạng rỡ. Điều này cho thấy hôn nhân của cô với Hướng Tả viên mãn chứ không như lời đồn trục trặc. Trước đó, có tin đồn cô không được lòng nhà chồng, tình cảm rạn nứt.

Quách Bích Đình được cho là vẫn xinh đẹp và hạnh phúc sau khi kết hôn

Được biết, không chỉ giản dị về tính cách, Quách Bích Đình cũng rất độc lập và có lòng tự trọng. Trong một lần phỏng vấn, cô chia sẻ bản thân không muốn trở thành "phụ kiện" của đàn ông và cho rằng, phụ nữ cần phải độc lập.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới