SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' Quý Bình bất ngờ đến chúc mừng ngày cưới Lê Phương và chồng trẻ

Thứ bảy, 19/08/2017 14:12

Nhiều bạn bè đồng nghiệp của Lê Phương đã đến dự hôn lễ của cô tại trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Sài Gòn trong đó có 'tình cũ' Quý Bình.

Lê Phương là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Cô được khán giả yêu mến với vô số vai diễn có số phận và hiền lành trong các phim truyền hình. Chính vì thế, hôn lễ của cô tại TP HCM có sự tham dự của khá nhiều nghệ sĩ Việt.

Đáng chú ý nhất là nam diễn viên Quý Bình. Anh là mối tình đầu của Lê Phương khi còn đang học ở Đại học Sân khấu điện ảnh. Cặp đôi chia tay vì không hợp tính. Lê Phương kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan và sinh con trai Cà Pháo. Hai năm sau cô ly hôn với Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương tái hợp với Quý Bình không lâu sau đó. Tuy nhiên, cả hai lại không đi đến một kết thúc đẹp như khán giả hằng mong muốn.

Xuất hiện tại đám cưới Lê Phương, Quý Bình nhận được sự chào đón từ gia đình của cô. Mẹ Lê Phương vui vẻ dắt tay Quý Bình vào chụp ảnh cùng. Lê Phương và Trung Kiên cũng hạnh phúc khi Quý Bình chủ động bắt tay chúc phúc.

Quý Bình diện vest chấm bi nhỏ trẻ trung đến dự đám cưới Lê Phương

Mẹ Lê Phương ân cần nắm tay Quý Bình vào chụp ảnh

Quý Bình vui vẻ bắt tay chúc phúc Lê Phương và Trung Kiên

Quý Bình chụp ảnh cùng Lê Phương và Trung Kiên

Diễn viên Thanh Bình

NSƯT Hữu Châu

Vợ chồng Ái Châu và Huỳnh Đông

Ca sĩ Nam Cường

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới