SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Selena Gomez - Charlie Puth chính thức thông báo tin vui kết hôn

Thứ tư, 18/09/2024 10:12

Vào ngày 18/9, Charlie Puth đã đăng tải bức ảnh cưới cùng khung cảnh ngày cưới xa hoa bên bạn gái Brooke Sansone lộng lẫy.

Theo tạp chí Vogue, nam ca sĩ "Attention" đã chính thức thông báo kết hôn với vị hôn thê Brooke Sansone tại điền trang của gia đình anh ở Montecito, California vào ngày 18/9. Dưới phần bình luận trên Instagram trước đó 1 ngày, Charlie Puth có viết: “Anh yêu em Brooke… Anh sẽ luôn như vậy, khi ở bên em bởi em là người tuyệt vời nhất”. Hơn nữa, anh cũng thổ lộ thêm: “Anh hứa sẽ yêu em mỗi ngày trong đời và yêu em nhiều hơn nữa khi em bước vào giai đoạn mới này. Và bây giờ em sẽ là Brooke Ashley Puth. Cảm ơn em đã biến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất còn sống. Luôn là em".

Charlie Puth chính thức thông báo tin vui kết hôn với Brooke Sansone sau 2 năm hẹn hò

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 6/2022. Sau hơn một năm bên nhau, Charlie Puth đã cầu hôn bạn gái vào tháng 9/2023 lúc 11h11 tối tại nhà riêng của gia đình anh ở Montecito, California. Đây cũng là thời điểm yêu thích của họ. “Chỉ có hai chúng tôi, cùng nhau thưởng thức đồ ăn Trung Quốc trên ghế dài trong khoảnh khắc thân mật tuyệt đẹp”, Brooke nhớ lại. Sau đó, cặp đôi được cho dành vài ngày tiếp theo cùng gia đình ăn mừng ở Thành phố New York.

Trước khi về chung một nhà với Brooke Sansone, Charlie Puth từng thừa nhận bản thân anh đã nảy sinh tình cảm với Selena vào năm 2016. Đồng thời anh cũng chia sẻ nguồn cảm hứng để sáng tác bản hit "We don't talk anymore" chính là Selena. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng ám chỉ rằng việc chia tay Selena trong một thời gian ngắn là bởi cô luôn suy nghĩ về một người khác. Charlie Puth cho biết mình không phải là người duy nhất trong tâm trí cô. Không chỉ có Selena, Charlie Puth còn vướng ồn ào với "công chúa Disney" Bella Thorne.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới