SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn có động thái đầu tiên sau thông tin Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin

Thứ năm, 17/02/2022 14:21

Nữ diễn viên Kang Sora, bạn gái một thời của Hyun Bin chính thức ngoi lên mạng và có bài đăng gây chú ý.

Hôm nay (17/2), Kang Sora đã cập nhật trang Instagram với những bức hình profile năm 2022 của mình. Có thể thấy nữ diễn viên "Sunny" mặc trang phục đơn sắc, trang điểm nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào rất đỗi tự nhiên.

Kang Sora tung ảnh profile mới sau thông tin Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin.

Đây là động thái đầu tiên của Kang Sora sau thông tin Hyun Bin, tình cũ của cô chuẩn bị lên xe hoa với Son Ye Jin. Trước đó cô giữ im lặng, không lên tiếng gì về việc bạn trai một thời sắp kết hôn.

Kang Sora cho thấy cô đã chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Trước đó cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con gái đầu lòng và tập luyện lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ai cũng biết Kang Sora là một trong những mỹ nhân từng hẹn hò với Hyun Bin. Cô và Hyun Bin chia tay vào năm 2017 sau 1 năm công khai chuyện tình cảm. Đến năm 2020, Sora bất ngờ tuyên bố cưới bác sĩ Đông y. Cuối năm này, cô thông báo mang thai con đầu lòng. Trải qua thời gian bầu bí vất vả, Kang Sora đã vượt cạn thành công vào tháng 4 năm ngoái.

Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn từng có thời gian hẹn hò với Hyun Bin trong quá khứ trước khi lên xe hoa với bác sĩ Đông y.

Kể từ đó cho tới nay, Kang Sora và chồng bác sĩ không chia sẻ diện mạo của con gái. Có lẽ vì muốn em bé có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên cô đã chọn cách giữ đời tư kín tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới