SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin bỗng giống Kim Tae Hee đến lạ ở góc chụp nghiêng

Thứ sáu, 10/06/2022 08:34

Không ít người thú nhận họ tưởng Kang So Ra chính là bà xã của "Hoàng tử một mí" Bi Rain.

Vừa qua, quảng cáo mới của Kang So Ra cho một thương hiệu đã được công bố. Trong clip, cô khoác lên mình những bộ trang phục với phong cách thời trang khác nhau. Khi diện suit sáng màu, cô trông thật thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Lúc phối áo blazer với quần shorts, So Ra khoe được đôi chân dài trứ danh.

Kang So Ra đẹp ngọt ngào trong quảng cáo mới.

Hình ảnh gây ấn tượng nhất của bà mẹ một con này chính là khi cô khoác lên người chiếc đầm sequin lộng lẫy. Ở góc chụp nghiêng, nữ diễn viên "Sunny" được nhận xét rất giống "Ngọc nữ xứ Hàn" Kim Tae Hee. Cả hai đều sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt sáng cùng nước da trắng mịn màng.

Tình cũ của Hyun Bin giống hệt Kim Tae Hee ở góc chụp nghiêng.

Sinh năm 1990, Kang So Ra là một trong những mỹ nhân có ngoại hình hoàn hảo. Cặp giò dài miên man giúp cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài diễn xuất, So Ra còn gây chú ý vì từng hẹn hò với Hyun Bin. Tuy nhiên mối quan hệ của họ không kéo dài được bao lâu.

Sau ngày chia tay Hyun Bin, Kang So Ra hẹn hò bác sĩ Đông y và quyết định lên xe hoa vào năm 2020. Đến năm ngoái, cô sinh hạ con gái đầu lòng cho ông xã. Được biết, So Ra đang rậm rịch chuẩn bị cho việc trở lại màn ảnh nhỏ. Cô đã chăm chỉ lấy lại thân hình thon gọn để tái xuất với hình ảnh đẹp nhất.

Kang So Ra rậm rịch cho việc quay trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới