SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin dính nghi vấn bầu bí lần 2

Thứ năm, 19/05/2022 14:40

Nữ diễn viên Kang Sora xuất hiện với vòng bụng nhô cao khiến không ít người cho rằng cô và ông xã bác sĩ sắp có thêm thành viên mới trong gia đình.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện hình ảnh mới nhất của Kang Sora. Trong hình cô mặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần tông đen. Nữ diễn viên "Sunny" đứng cúi người khiến vòng hai của cô có phần phát tướng.

Ngoài ra dân mạng còn chú ý tới việc cô đi giày đế bệt. Cũng vì những chi tiết trên mà không ít netizen cho rằng Kang Sora đã có tin vui bầu bí lần 2. Tuy nhiên người hâm mộ của cô lại nhận định thần tượng của mình đang chuẩn bị cho việc tái xuất màn ảnh nhỏ nên chuyện cô mang thai khó lòng xảy ra.

Kang Sora bị nghi ngờ bầu bí lần 2 khi lộ vòng bụng nhô cao, đi giày đế bệt.

Kang Sora được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Bay cao ước mơ 2", "Sunny", "Sở thú thoát ế"... Cô từng có thời gian hẹn hò với Hyun Bin nhưng mối quan hệ của họ không bền chặt. Hậu chia tay Hyun Bin, Kang Sora kết hôn với bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020.

Đến tháng 4/2021, cô hạ sinh cho ông xã một cô công chúa đáng yêu. Kể từ kết hôn cho tới nay, Kang Sora vẫn giữ kín chồng cũng như con gái. Cô muốn có cuộc sống riêng tư, tránh để các thành viên trong nhà bị dân mạng soi mói.

Tình cũ của Hyun Bin kết hôn với bác sĩ Đông y và hạ sinh con gái đầu lòng vào năm ngoái.

Sau khi dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm cùng con gái cưng, Kang Sora đang cân nhắc các lời mời đóng phim. Cô được cho là sẽ tham gia dự án "Can I be other people?". Tuy nhiên phía Sora vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới