SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin hiếm hoi nói về chồng bác sĩ Đông y sau 3 năm kết hôn

Thứ bảy, 04/03/2023 16:32

Nữ diễn viên Kang Sora có đề cập đến "nửa kia" của cuộc đời trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Kang Sora vừa hoàn tất dự án phim "Can We Be A Strangers?", tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau 5 vắng bóng. Mặc dù bộ phim khép lại với kết quả không được như mong đợi nhưng tình cũ Hyun Bin vẫn hài lòng vì cuối cùng cô cũng được tái ngộ khán giả.

Kang Sora nói về việc cân bằng giữa cuộc sống và công việc sau khi quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ về việc cân bằng giữa cuộc sống hôn nhân và công việc, Kang Sora bộc bạch: "Trước lúc kết hôn tôi sống cùng bố mẹ. Tôi đã nhận được nhiều sự hỗ trợ. Bố mẹ cho phép tôi chỉ cần tập trung vào công việc mà thôi và tôi nghĩ điều đó là tự nhiên. Tôi bắt đầu làm việc một mình từ những năm 20. Tuy nhiên tôi thực sự không trở nên độc lập. Nó khiến tôi suy nghĩ lại chuyện Kang Sora đã không sống một mình. Giờ đây một trong những nhiệm vụ của tôi là cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống".

Khi được hỏi chồng bác sĩ sĩ có phản ứng như thế nào về bộ phim mới của cô, Kang Sora trả lời: "Khi nói đến công việc, tôi thật tình muốn tiếp tục nghề diễn. Ông xã ủng hộ công việc diễn viên của tôi".

Tình cũ của Hyun Bin tiết lộ chồng bác sĩ Đông y ủng hộ công việc diễn xuất của cô.

Sau mối tình không thành với Hyun Bin, Kang Sora kết hôn với người ngoài ngành là bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020. Đến tháng 4/2021, cô vượt cạn thành công và hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ khi lập gia đình cho tới nay, Kang Sora vẫn giữ kín mặt của chồng cũng như công chúa nhỏ để đảm bảo sự riêng tư của các thành viên trong nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)