SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin khoe con gái đầu lòng đúng ngày anh kết hôn với Son Ye Jin?

Thứ sáu, 01/04/2022 10:29

Nữ diễn viên Kang Sora được cho là công khai hình ảnh bên công chúa nhỏ đáng yêu vào dịp Hyun Bin lên xe hoa.

Ngày 31/3 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham dự của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Cũng trong ngày này trên mạng xuất hiện hình ảnh Kang Sora, người tình một thời của Hyun Bin rạng rỡ chụp hình bên em bé siêu dễ thương.

Dân mạng xôn xao chuyện Kang Sora khoe con gái cưng đúng dịp tình cũ Hyun Bin lên xe hoa.

Dân mạng cho rằng em bé trong ảnh chính là con gái đầu lòng của Kang Sora. Cô khoe công chúa nhỏ đáng yêu đúng vào dịp Hyun Bin lên xe hoa. Tuy nhiên người hâm mộ của nữ diễn viên "Sunny" đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Họ cho biết bức hình được lan truyền thực chất là tiệc sinh nhật con trai Kim Bo Mi. Kang Sora chỉ là khách mời tới tham dự bữa tiệc. Ngoài ra bữa tiệc đã diễn ra từ cuối năm ngoái chứ không phải vào ngày Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn.

Tuy nhiên bức ảnh trên thực chất là sinh nhật con trai nữ diễn viên Kim Bo Mi vào hồi cuối năm ngoái và Kang Sora chỉ là khách mời tại bữa tiệc.

Hyun Bin từng hẹn hò với Kang Sora gần 1 năm trời. Cuối năm 2017, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay Hyun Bin, Kang Sora tiến tới hôn nhân với bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020. Tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã.

Kang Sora kết hôn với bác sĩ Đông y và sinh công chúa đầu lòng sau khi chia tay Hyun Bin.

Hồi tháng 2, giới truyền thông Hàn tiết lộ chuyện Kang Sora sắp quay trở lại showbiz sau gần 2 năm tạm dừng sự nghiệp để kết hôn và sinh con. Được biết, cô đã nhận được lời mời góp mặt trong dự án mới mang tên "Can We Be Strangers". Cô đang trong giai đoạn trao đổi cho việc ghi hình vai nữ chính.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới