SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin lần đầu lộ diện cùng công chúa nhỏ?

Thứ sáu, 14/10/2022 21:13

Kể từ khi sinh con đầu lòng cho tới nay nữ diễn viên Kang Sora vẫn giữ kín diện mạo của con gái cưng.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Kang Sora được đăng tải lên mạng. Có thể thấy cô đến thăm quan nhà cổ truyền thống của Hàn Quốc với sự sắp xếp của một người bạn làm thiết kế nội thất. Trong hình chụp của tình cũ Hyun Bin có xuất hiện một cô nhóc đáng yêu. Cô bé này diện váy hoa xinh xắn, cột tóc gọn gàng, với tay đòi mẹ.

Kang Sora bị nghi ngờ xuất hiện cùng con gái đầu lòng.

Không ít người cho rằng nhân vật nhí này chính là con gái đầu lòng của Kang Sora. Nữ diễn viên "Dream High" đưa công chúa nhỏ đi cùng trong chuyến đi thú vị lần này.

Trên thực tế thì từ khi sinh con cho đến tận bây giờ, Kang Sora chưa bao giờ công khai diện mạo của bé. Có lẽ vì muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác mà cô giữ kín những thông tin về thiên thần nhà mình. Không chỉ giấu kín công chúa nhỏ mà Kang Sora còn chẳng tiết lộ gì về ông xã là bác sĩ Đông y.

Tình cũ của Hyun Bin khoe sắc vóc ngọt ngào của gái một con.

Kang Sora là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng hoàn hảo tại showbiz Hàn. Cô còn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ sở kim chi. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Kang Sora nổi tiếng nhờ mối tình một thời với nam tài tử Hyun Bin. Sau khi chia tay Hyun Bin, cô tìm được hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 8/2020. Đến tháng 4 năm ngoái, Kang Sora đón con đầu lòng chào đời. Phải tới tháng 6 năm nay, cô và ông xã mới tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới