SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn của Hyun Bin lộ vóc dáng thật sau tin đồn bầu bí, dân mạng chỉ biết há hốc mồm kinh ngạc

Thứ năm, 02/06/2022 13:30

Nữ diễn viên Kang So Ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với hình ảnh chân thực bóc trần sắc vóc của cô.

Hôm nay (2/6), Kang So Ra cập nhật trang cá nhân của mình với hai bức hình mới. Trong ảnh, cô diện trang phục áo phông trắng kết hợp với quần shorts hồng. Mặc dù búi tóc đơn giản phía sau, đeo khẩu trang kín mít khi xuống phố nhưng tình cũ của Hyun Bin lại khiến dân mạng ngạc nhiên vì dáng vóc quá nuột nà của mình.

Kang So Ra khoe đôi chân trứ danh trong hình ảnh mới.

Quả không hổ danh mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn, Kang Sora lên đồ khoe trọn cặp giò thon thả, dài miên man. Bên cạnh đó netizen cũng chú ý vào vào vòng hai nhỏ nhắn của cô. Có thể thấy So Ra không có dấu hiệu của việc bầu bí. Thân hình cô rất đẹp và chuẩn.

Tình cũ của Hyun Bin gián tiếp phủ nhận tin đồn bầu bí lần 2.

Trước đó, Kang So Ra bị nghi ngờ có tin vui bầu bí lần 2 khi xuất hiện với hình ảnh phần bụng nhô cao lúc cúi người. Ở thời điểm bấy giờ, người hâm mộ cho rằng So Ra chẳng hề có thai bởi cô còn đang bận rộn chuẩn bị cho việc trở lại màn ảnh sau thời gian nghỉ chăm con đầu lòng.

Kang So Ra từng có mối quan hệ tình cảm với Hyun Bin. Tuy nhiên chuyện tình của họ sớm kết thúc sau 1 năm công khai. Chia tay với Hyun Bin, Kang So Ra tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là bác sĩ Đông y. Họ quyết định đi tới hôn nhân vào tháng 8/2020. Đến tháng 4 ngăm ngoái, cô sinh hạ cho chồng 1 công chúa nhỏ đáng yêu. Tính đến nay con gái của Kang So Ra đã được hơn 1 tuổi.

Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc chuẩn bị cho kế hoạch trở lại màn ảnh sau thời gian kết hôn và sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới