SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Suzy - Sung Jun tổ chức đám cưới hậu thông báo đã có vợ con

Thứ hai, 12/09/2022 10:00

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nam diễn viên Sung Jun tổ chức hôn lễ riêng tư vào ngày 12/9, vợ của anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Nguồn tin cho biết, Sung Jun tổ chức lễ cưới riêng tư, chỉ có sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Nam diễn viên muốn ngày vui diễn ra đơn giản, ấm cúng vì cô dâu không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sung Jun muốn bảo vệ danh tính và cuộc sống riêng tư của vợ.

Nam diễn viên Sung Jun.

Trước khi đến với người vợ hiện tại, Sung Jun từng gây xôn xao dư luận vì bị truyền thông bắt gặp hẹn hò cùng Suzy. Thậm chí cả hai bị truyền thông bắt gặp bước ra từ một quán cafe trong tư thế thân mật. Lúc đó, nhiều người cho rằng Sung Jun đang hẹn hò bí mật với "tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy nhiên sau đó, đại diện cho Suzy, công ty JYP Entertainment phủ nhận việc hẹn hò của cặp sao và cho biết: "Họ là những đồng nghiệp thân thiết".

Vào 12/2018, Sung Jun nhập ngũ và bỗng "mất hút" khỏi làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, sau thời gian nhập ngũ, Sung Jun khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo rằng anh đã có một người vợ ngoài ngành giải trí và thậm chí đã có con.

Công ty đại diện cho Sung Jun cho hay: "Trước khi nhập ngũ, Sung Jun đã hẹn hò với một người con gái mà anh ấy định kết hôn. Ngay trước ngày nhập ngũ, một sinh mệnh mới đã được đưa đến thế giới này và cặp đôi đã nhanh chóng làm thủ tục kết hôn. Tuy nhiên Sung Jun đã không thể chịu trách nhiệm với vợ và con ngay lúc đó vì nhận được lệnh nhập ngũ. Anh ấy sẽ tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ".

Sau khi xuất ngũ, cặp đôi cũng phải hoãn việc tổ chức lễ cưới vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sung Jun từng là nam thần cực phẩm trong lòng của nhiều khán giả nữ. Anh ghi dấu với loạt phim như "Khát khao hạnh phúc 3", "Giới thượng lưu", "Quý bà Antoine", "Sự đảo lộn đáng giá", "Cháy bỏng đam mê", "Lie to Me", "Hyde, Jekyll, Me", "Chúng ta hãy kết hôn", "Cửu Gia Thư"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới