SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Suzy vui vẻ bên hạnh phúc mới còn Lee Min Ho giờ ra sao?

Chủ nhật, 11/03/2018 13:01

Trong khi Suzy công khai hẹn hò với Lee Dong Wook thì nhiều người lại quan tâm đến Lee Min Ho cũng như phản ứng của anh trước việc người cũ có tình mới.

Vào ngày 9/3 vừa qua, Suzy và Lee Dong Wook lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía dư luận. Không chỉ có vậy tình cũ của Suzy là Lee Min Ho cũng lên top tìm kiếm trên các trang mạng.

Nhiều người tò mò không biết Lee Min Ho phản ứng như thế nào trước tin tức Suzy có tình yêu mới sau 4 tháng chia tay với anh. Hiện tại, Min Ho đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Ở thời điểm Suzy công khai việc yêu Lee Dong Wook, Lee Min Ho vẫn tới nơi làm việc như mọi khi. Anh đeo khẩu trang nhưng không quên vẫy tay chào người hâm mộ đứng chờ.

Lee Min Ho tới nơi làm việc, vẫy tay chào người hâm mộ trong ngày “tình cũ” Suzy xác nhận hẹn hò nam diễn viên Lee Dong Wook.

Nam diễn viên điển trai này lọt top tìm kiếm khi bạn gái cũ công khai tình mới.

Lee Min Ho chính thức nhập ngũ vào ngày 12/5 năm ngoái. Cho đến nay anh đã trải qua gần 10 tháng thực hiện nghĩa vụ. Được biết, bắt đầu từ ngày 15/3 tới nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” sẽ tham gia 4 tuần huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm huấn luyện Choongnam Nonsan. Sau khóa huấn luyện này, Lee Min Ho sẽ tiếp tục làm nhân viên phục vụ cộng đồng.

Lee Min Ho sẽ tham gia huấn luyện quân sự cơ bản trong 4 tuần, bắt đầu từ ngày 15/3 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)