SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Thành Long khóc sưng mắt vì bị con gái tố bạo hành

Thứ bảy, 25/03/2017 12:55

Vụ việc của mẹ con tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm đang là tâm điểm chú ý trên mặt báo.

Theo thông tin từ báo chí truyền thông, bé Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long đã gọi điện cho cảnh sát và yêu cầu được giúp đỡ. Sự việc xảy ra vào ngày 23/3 vừa qua, lúc 8h tối, một nhóm cảnh sát đã có mặt tại nhà Ngô Ỷ Lợi lục soát và kiểm tra căn nhà.

Thời điểm đó, Ngô Ỷ Lợi đang đứng ở một góc nhà với mái tóc rối bời, đôi mắt sưng. Cô bịt khẩu trang kín mít và không nói bất kỳ một câu nào với cảnh sát. Sau khi lục soát xong, cảnh sát rời khỏi nhà và tạm thời bắt giữ Ngô ỷ Lợi. Theo một số nguồn tin, chính Ngô Trác Lâm đã gọi điện cho cảnh sát buộc tội mẹ "bạo hành bằng lời nói" khi đe dọa cô bé.

Một đêm sau khi ở lại sở cảnh sát, chiều 24/3, Ngô Ỷ Lợi đã về nhà. Khi phóng viên để đề nghị phỏng vấn, cô từ chối không ra mở cửa. Con gái Ngô Trác Lâm của cô cũng không xuất hiện. Các ký giả viết, mặt Ngô Ỷ Lợi hốc hác, tóc tai bù xù, đôi mắt sưng mọng. Bất chấp lời hỏi han của các báo, diễn viên TVB từ chối và nói: "Mọi người nên đi đi". Khi được hỏi đã gặp con chưa, cô nói: "Chưa".

Tình cũ Thành Long trở về nhà sau một ngày bị tạm giữ

Hiện Ngô Ỷ Lợi vẫn chưa gặp Ngô Trác Lâm

Theo một số nguồn tin, cuộc trò chuyện của hai mẹ con trở nên căng thẳng chỉ vì bất đồng quan điểm hôm 23/3. Khi Ngô Ỷ Lợi khuyên con gái đi chăm sóc da, cô bé trở nên nóng nảy và từ chối. Sau một hồi cãi cọ qua lại, bà mẹ đã nổi khùng lên mắng mỏ con rằng: "Không đi chữa trị thì chết với mẹ. Một là con chết, hai là mẹ chết" khiến Ngô Trác Lâm sợ hãi và nhấc điện thoại cầu cứu cảnh sát.

Bên ngoài căn nhà của Ngô Ỷ Lợi

Theo thông tin mới nhất, Ngô Ỷ Lợi cho biết con gái ngày càng khó bảo. Tình cũ Thành Long mệt mỏi kể chuyện thời gian gần đây Ngô Trác Lâm thường xuyên đưa một cô gái khoảng hơn 20 tuổi về nhà và sống như tình nhân: "Cô bé đó thường xuyên ngủ lại nhà chúng tôi. Hai đứa nó ở trong phòng và tôi không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi cố hỏi con gái về người bạn này nhưng Trác Lâm không trả lời. Điều đó khiến tôi lo lắng".

Hình ảnh Ngô Ỷ Lợi được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh

Sáng hôm xảy ra sự việc, Ngô Ỷ Lợi cố tình xông thẳng vào phòng con gái. Lúc này, cô hoảng hốt khi thấy trong phòng có nhiều bao thuốc lá, vài túi thuốc lạ. Trưa 23/3, cô chủ động gặp bác sĩ để được tư vấn về các loại thuốc và được biết đây là thuốc an thần. Vì chuyện này, hai mẹ con đã xảy ra tranh cãi. Cô nói không ngờ con gái lại gọi điện báo cảnh sát: "Con gái ngày càng thay đổi, không còn như trước. Tôi thật sự lo lắng khi con thích bỏ nhà đi, sử dụng thuốc lá hay các loại thuốc lạ".

Ngô Ỷ Lợi về nhà sau một ngày bị giam ở sở cảnh sát

>> Con rơi Thành Long báo cảnh sát vì bị mẹ bạo hành bằng lời nói

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới