SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Thành Long - Ngô Ỷ Lợi suýt thiệt mạng

Chủ nhật, 10/10/2021 20:12

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi đăng tải trên trang cá nhân thông tin cô suýt thiệt mạng, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Hong Kong khi giàn giáo công trường xây dựng bị sập do ảnh hưởng của bão khiến 2 người điều khiển phương tiện giao thông đi qua và một số công nhân bị vùi lấp. Một trong số họ đã chết sau đó sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngô Ỷ Lợi đăng tải trên trang cá nhân thông tin cô suýt thiệt mạng, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ngô Ỷ Lợi buồn bã chia sẻ cô vừa đi qua công trường xây dựng khoảng 30 phút trước khi xảy ra vụ tai nạn. Khi nghe tin về vụ sập giàn giáo, cô bị sốc và không kìm được cảm xúc: "Hiện tại tôi không thể ngủ được. Chỉ nửa giờ sau khi tôi đi trên con đường này đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo. Cuộc đời vô thường quá, mong người đã khuất yên nghỉ".

Ngô Ỷ Lợi cho biết thêm, ngày nào cô cũng đi qua con đường này, đặc biệt sau khi con gái bỏ đi, cô thường đi bộ để giải tỏa căng thẳng và tập thể dục nơi đây.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Chị ơi, người tử tế sẽ gặp may. Tiếc thương người đã khuất", "Vậy là hạnh phúc và may mắn chưa bao giờ rời xa chị, cuộc đời luôn là một quá trình, không phàn nàn khi thời gian có hạn, vì vậy hãy sống tốt”, “Tôi hy vọng rằng người quá cố sẽ sớm được yên nghỉ”...

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trở thành Hoa hậu châu Á khi mới 17 tuổi. Sự nghiệp và danh tiếng của cô gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long. Bất chấp việc anh đã có vợ con, cô chấp nhận sinh con gái Ngô Trác Lâm mà không được Thành Long thừa nhận hay cho một danh phận. Bị người tình ruồng rẫy, Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con, nhưng cuộc sống khó khăn khiến cả hai đều chật vật mưu sinh. Chưa dừng ở đó, Ngô Ỷ Lợi còn bị con từ mặt để kết hôn đồng giới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới