SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ tiết lộ Kim Kardashian và mẹ cô - Kris Jenner chủ động tung clip nóng để được nổi tiếng

Thứ năm, 05/05/2022 13:07

Rapper Ray J - bạn trai cũ từng quay clip nóng với Kim Kardashian mới đây đã tiết lộ sự thật về việc bị rò rỉ hình ảnh nhạy cảm của cả hai.

Chia sẻ với Daily Mail, Ray J tuyên bố rằng Kim Kardashian và mẹ cô - Kris Jenner đã hợp tác để tung ra cuốn băng nóng gây ồn ào năm 2007 của cặp đôi. “Tôi chưa bao giờ bị rò rỉ bất cứ thứ gì về đời tư. Tôi chưa bao giờ để rò rỉ băng sex trong đời", bạn trai cũ của Kim Kardashian chia sẻ.

Nam rapper tiếp tục: “Đó luôn là một thỏa thuận và sự hợp tác giữa Kris Jenner với Kim và tôi. Và chúng tôi đã luôn là "người đi chung thuyền" kể từ khi bắt đầu sự việc này”. Ray J tiết lộ rằng cuốn băng đã được phát hành có chủ ý sau một thỏa thuận giữa anh với Kim Kardashian và mẹ của cô - Kris Jenner. Theo Ray J, chính Kris Jenner đã liên hệ với Vivid Entertainment để đặt vấn đề tung cuốn băng nhạy cảm của con gái và anh.

Ray J cũng cho biết, vào thời điểm đó anh cũng đã đồng ý để mẹ con nhà Kim Kardashian phát hành cuốn băng nhạy cảm của cả hai vì muốn sự nghiệp của bạn gái phát triển hơn. Kế hoạch này xuất phát sau khi họ chứng kiến ​​sự nghiệp của Paris Hilton - bạn thân của Kim thăng hoa sau khi để cuốn băng nóng của cô với Rick Salomon bị rò rỉ.

Ray J và Kim Kardashian khi còn bên nhau.

Theo nam rapper chia sẻ việc này sau khi xem một đoạn clip từ chương trình thực tế mới của Kim Kardashian trên Hulu. Đoạn clip có cảnh Kanye West trên đường đi lấy đoạn băng nóng thứ hai chưa phát hành. Có vẻ như câu chuyện của tập phim đã khiến Ray J tức giận đến mức liền lên tiếng tiết lộ đây là nội dung giàn dựng, không có chuyện Kanye West đi lấy cuốn băng nhạy cảm bởi thực tế vào thời điểm đó cuốn băng được tung ra có chủ ý của Kim Kardashian và Kris Jenner cùng sự đồng ý từ anh.

Nam rapper cũng tiết lộ, những cuốn băng quay cảnh nhạy cảm của anh và Kim đều được cất giữ ở nhà cô. Bản thân anh chưa bao giờ giữ chúng trong nhà của mình.

“Ý tôi là tất cả những điều này đều là dối trá”, Ray J nói. “Ngay từ đầu khi chúng tôi đưa cuốn băng nóng này ra ngoài, đây đã là lời nói dối lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí".

Ray J nói với Daily Mail rằng anh đã bị hành hạ như thế nào trong nhiều năm qua vì cuốn băng nhạy cảm này. Anh luôn là người bị "chĩa mùi dùi" của dư luận và phía Kim luôn tỏ ra là người bị hại dù chính cô và mẹ của mình chủ động trong việc này. ''Tôi đã ngồi trong bóng tối hơn 14 năm để gia đình Kardashians sử dụng tên của tôi, lạm dụng tên của tôi. Họ kiếm hàng tỷ đô la trong hơn một thập kỷ rưỡi nói về chủ đề mà tôi chưa bao giờ thực sự muốn nhắc đến''.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới