SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' - 'tình mới' Chi Pu lần đầu hội ngộ trong một khung hình

Thứ năm, 08/02/2018 09:02

Bức ảnh chỉ có Cường Seven và Gil Lê nhưng ai nấy đều nhìn thấy hình bóng Chi Pu ở đâu đó quanh đây.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ bức hình của Cường Seven và Gil Lê. Cả hai vô cùng vui vẻ và thoải mái khi xuất hiện trong cùng một khung hình.

Được biết, Cường Seven và Gil Lê cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Buổi tiệc còn có sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Thủy Top, Tiên Cookie, Bích Phương...

Có thể nói, chuyện hai nghệ sĩ chụp ảnh cùng nhau không phải là điều gì quá lạ lùng, nhưng bức hình Gil Lê và Cường Seven chụp cùng nhau lại khiến nhiều người quan tâm hơn cả vì cả hai đều liên quan đến cái tên Chi Pu.

"Tình cũ" - "tình mới" Chi Pu lần đầu hội ngộ trong một khung hình

Nhiều cư dân mạng nôm na ví bức ảnh này là "hội tình cũ" của Chi Pu. Cường Seven là bạn trai cũ yêu 3 năm 3 tháng của Chi Pu từ thời đầu tiên cô nàng được biết đến là hot girl. Khi đó Cường Seven cũng là hot boy, dancer nổi tiếng Hà Thành. Chuyện tình yêu gà bông đẹp như mơ của Cường Seven và Chi Pu khiến rất nhiều bạn trẻ 8x, 9x thời đó ngưỡng mộ. Sau 3 năm 3 tháng bên nhau, Cường Seven và Chi Pu đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Sau này, cả hai thỉnh thoảng vẫn nhắc về nhau trong một số bài phỏng vấn.

Cường Seven và Gil Lê hội ngộ trong sinh nhật một người bạn

Còn Gil Lê lại liên tục ở cạnh Chi Pu trong nhiều năm liền sau đó. Bản thân Chi Pu từng thừa nhận Gil Lê vô cùng quan trọng với cuộc đời cô, thậm chí còn hơn cả tình yêu. Và từng có một thời gian dài, mối quan hệ thực sự giữa Gil Lê và Chi Pu trở thành đề tài tò mò của cư dân mạng. Hiện tại, cả hai đang vướng nghi vấn trục trặc tình cảm. Vì thế, khoảnh khắc Gil Lê hội ngộ cùng Cường Seven lại mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người hâm mộ đến vậy.

>> Bị dằn mặt, anti-fan vẫn cố 'đeo bám' tấn công Chi Pu dữ dội

Thanh Lam (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới