SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ uống say, khóc lóc ầm ĩ trong đêm Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ?

Thứ hai, 08/08/2016 15:19

Trần Kiều Ân - người yêu một thời của Hoắc Kiến Hoa được cho là không giữ được bình tĩnh khi anh tổ chức hôn lễ.

Hôn lễ giữa cặp sao đình đám Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như diễn ra đã hơn một tuần nhưng vẫn là tâm điểm bàn tán của làng giải trí Hoa ngữ. Hôm nay (8/8), nhiều trang báo đưa tin, nữ diễn viên Trần Kiều Ân - bạn gái cũ của chàng "Bạch Tử Họa" đã uống rất nhiều trong đêm anh tổ chức hôn lễ. Cô say tới mức bật khóc thảm thiết khiến bạn bè lo lắng.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc này, quản lý tại đại lục của nữ diễn viên ngơ ngác: "Bạn nói tới lễ cưới của Trần Nghiên Hy ư?". Sau đó, người này khẳng định: "Không có chuyện đó. Không có gì ảnh hưởng tâm trạng của cô ấy cả". Người quản lý cũng cho hay, hôm đám cưới Hoắc Kiến Hoa ở đảo Bali (31/7) và tiệc lại mặt tại Đài Bắc (2/8), Trần Kiều Ân bận quay phim ở đại lục.

Hiện, Trần Kiều Ân cũng chưa lên tiếng về tin đồn. Hôm 31/7, trang cá nhân của cô ngoại trừ dòng chia sẻ nhận túi xách mới do bạn gửi về từ New York thì không có bộc lộ trạng thái cảm xúc nào.

Quản lý của Trần Kiều Ân cũng không rõ sự tình trước tin nữ diễn viên không quên được tình cũ mà khóc lóc say xỉn

Hôm 31/7, trang cá nhân của cô ngoại trừ dòng chia sẻ nhận túi xách mới do bạn gửi về từ New York thì không có bộc lộ trạng thái cảm xúc nào

Nàng "Đông Phương Bất Bại" là bạn gái duy nhất mà Hoắc Kiến Hoa công khai thừa nhận hẹn hò trước khi đến với Lâm Tâm Như. Nhờ bộ phim "Ngàn vàng tiểu thư" mà Hoa - Ân mới nên duyên và hẹn hò, nhưng lại không chịu thừa nhận với truyền thông rằng cả hai là một cặp. Mãi sau này, khi cả hai đã chia tay, Hoắc Kiến Hoa mới thừa nhận anh và Trần Kiều Ân thực sự có quãng thời gian hẹn hò. Nguyên nhân chia tay là vì trong khi Trần Kiều Ân yêu Hoắc Kiến Hoa quá nhiều, anh lại chỉ hướng tâm vào sự nghiệp. Lý tưởng khác nhau dẫn đến chia tay.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân trong phim Ngàn vàng tiểu thư

Chỉ vì lý tưởng khác nhau mà cả hai đành chia tay

Mười năm sau, hai người hợp tác trong phim Tiếu ngạo giang hồ (2013). Tin đồn Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân nối lại tình cảm rộ lên do tài tử tiết lộ tính cách hai người giống nhau, đều hướng nội, ít nói. Anh còn chia sẻ: "Trái tim tôi luôn có một chỗ dành cho cô ấy, bất kể sau này có thế nào".

Cũng có nguồn tin cho biết, hai người từng hàn gắn một thời gian ngắn. Khi ấy, Lâm Tâm Như thường đăng trên trang cá nhân hình ảnh thân thiết với Hoắc Kiến Hoa khiến Trần Kiều Ân ghen tuông. Lâm Tâm Như phải gọi điện giải thích mới xóa được sự ngờ vực của Kiều Ân. Tuy nhiên, cuối cùng cặp Trần - Hoắc vẫn chia tay.

Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ

>> Trần Kiều Ân đẹp ngất ngây trên tạp chí

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)