SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ vội tuyên bố kết hôn dù mới chia tay Honey Lee chưa được bao lâu, nguyên nhân quan hệ 7 năm tan vỡ bất ngờ được hé lộ

Thứ năm, 12/08/2021 14:01

Một phóng viên đã đưa ra những phát ngôn liên quan đến lý do thực sự khiến cho Honey Lee và Yoon Kye Sang "đường ai nấy đi" dù đã gắn bó với nhau nhiều năm trời.

Vào ngày 11/8 vừa qua, nhiều người ngạc nhiên khi Yoon Kye Sang tuyên bố kết hôn với bạn gái mới ngoài ngành giải trí sau hơn 1 năm chia tay Honey Lee. Cũng vì tin tức đó mà phóng viên Lee Jin Ho đã quyết định lên sóng và chia sẻ những phân tích của mình về mối quan hệ giữa Yoon Kye Sang và Honey Lee trong quá khứ cũng như lý do khiến cặp đôi này tan vỡ dù đã có 7 năm gắn bó bên nhau.

Yoon Kye Sang tuyên bố kết hôn sau hơn 1 năm chia tay Honey Lee.

Phóng viên này nhận định Yoon Kye Sang không hợp với Honey Lee và nói rằng gia đình Honey Lee thực chất phản đối mối quan hệ giữa hai người. Lee Jin Ho đưa ra kết luận như vậy sau khi tổng hợp lại một vài phát ngôn trong quá khứ của Yoon Kye Sang và Honey Lee.

Phóng viên cho rằng mối quan hệ tình cảm 7 năm của Yoon Kye Sang và Honey Lee tan vỡ vì gia đình Honey Lee phản đối.

Trong khi một số cư dân mạng đồng tình với phóng viên trên thì có không ít người chỉ trích gay gắt vì hành động xâm phạm đời tư đối với cả Yoon Kye Sang lẫn Honey Lee. Họ bày tỏ: "Tại sao phóng viên này lại xoáy sâu vào cuộc sống riêng của người khác như vậy?", "Anh ta chỉ phỏng đoán mà không có bất cứ bằng chứng rõ ràng nào", "Giờ tôi hiểu tại sao mấy người nghệ sĩ họ lại ghét những thành phần phóng viên như thế này"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới