SAO » Chuyện làng sao

'Tình đầu của Hyun Bin' khiến dân tình ngã ngửa khi công khai gương mặt mộc

Thứ ba, 26/05/2020 16:15

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee làm netizen không khỏi bất ngờ vì gương mặt không phấn son của mình.

Mới đây, dân mạng Hàn Quốc thực sự ngỡ ngàng khi được ngắm nhìn gương mặt mộc của Lee Yeon Hee. Mặc dù không có bất cứ lớp phấn son nào hỗ trợ nhưng nữ diễn viên “Phía đông vườn địa đàng” vẫn vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ. Cô sở hữu làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi U40. Quả thật với hình ảnh tự nhiên như thế này có thể hiệu tại sao Lee Yeon Hee được coi là “gà cưng” của SM.

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee làm netizen không khỏi bất ngờ vì gương mặt không phấn son của mình.

Netizen Hàn để lại nhiều bình luận khen ngợi Lee Yeon Hee. Họ bày tỏ: “Ôi ghen tị với làn da và gương mặt của cô ấy quá. Da mướt mườn mượt í”, “Không trang điểm còn đẹp hơn ấy, tỏa sáng thực sự”, “Xinh thế này còn make-up làm gì hả chị?”, “Sao mắt cô ấy lại được thế kia nhỉ? Đó là chưa trang điểm đấy”…

Mặt mộc hoàn hảo của nữ diễn viên “Phía đông vườn địa đàng”.

Sinh năm 1988, Lee Yeon Hee gia nhập công ty giải trí SM vào năm 2001. Cô được đào tạo đa dạng về diễn xuất, vũ đạo và thanh nhạc và chính thức ra mắt 1 năm sau đó.

Lee Yeon Hee được khán giả yêu mến khi đóng cặp cùng Hyun Bin trong bộ phim “Mối tình đầu của triệu phú”. Ngoài ra cô còn tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như “Phía đông vườn địa đàng”, “Hoa hậu Hàn Quốc”… Vừa qua, Lee Yeon Hee hạnh phúc thông báo với giới truyền thông và người hâm mộ việc cô sẽ kết hôn vào ngày 2/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới