SAO » Chuyện làng sao

'Tình đầu quốc dân' Suzy chơi trội với tư thế tạo dáng kỳ lạ khi chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào

Thứ bảy, 27/05/2023 15:58

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy một mình một kiểu lúc đứng trên sân khấu cùng các mỹ nhân Hoa ngữ.

Vào năm 2014, Suzy có tham gia "Đêm hội Weibo" cùng với nhiều nghệ sĩ Trung Quốc. Khi lên sân khấu nhận giải thưởng, cô đúng chung cùng Viên Tuyền, Vương Lạc Đan, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào. Xuất hiện trong trang phục hanbok cách tân, "Tình đầu quốc dân" xứ Hàn trở thành tâm điểm chú ý vì diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn.

Suzy đẹp lấn át dàn sao Hoa ngữ, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào.

Suzy được đánh giá ngọt ngào lấn át 4 mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên điều đáng nói là tình cũ của Lee Min Ho lại có hành động kỳ lạ. Trong khi các sao nữ khác đều đứng cầm giải thưởng trên tay, duy chỉ một cô ngồi xổm.

"Tình đầu quốc dân" gây chú ý khi ngồi xổm trên sân khấu trong khi các sao nữ khác đều đứng cầm trên tay giải thưởng.

Theo tìm hiểu thì MC của sự kiện đã yêu cầu Suzy tạo dáng một cô gái cứng rắn. Vì đang mặc váy nên Suzy liền ngồi xuống vừa nhanh gọn lại thể hiện được sự cá tính. Hành động này nhìn tưởng chơi trội nhưng thực chất lại cho thấy sự phản ứng khá nhanh nhạy của Suzy trước yêu cầu từ phía MC.

Phản ứng nhanh nhạy của Suzy khi được MC yêu cầu tạo dáng cứng rắn.

Suzy sinh năm 1994 với tư cách là thành viên nhóm nhạc Miss A. Đến cuối năm 2017, nhóm nhạc trên tan rã. Suzy phát triển sự nghiệp solo đồng thời đầu tư cho lĩnh vực diễn xuất. Lúc đầu cô bị nhận xét là bình hoa di động khi đóng phim với gương mặt thiếu cảm xúc. Nhờ quá trình học hỏi và tích cực cải thiện mà đến nay khả năng diễn xuất của Suzy đã được nâng cao.

Về đường tình cảm, Suzy từng trải qua hai mối tình với Lee Min Ho và Lee Dong Wook. Hiện tại cô tận hưởng cuộc sống độc thân và dồn sức cho công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới