SAO » Chuyện làng sao

Tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng bị soi có phản ứng “đột biến” sau khi biết cô chia tay Lý Thần

Thứ sáu, 28/06/2019 21:55

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư dù đã kết hôn nhưng vẫn bám sát diễn biến vụ tình cũ Lý Thần “đường ai nấy đi” với Phạm Băng Băng.

Hôm qua (27/6), Phạm Băng Băng đột ngột thông báo đã chia tay với Lý Thần sau 4 năm gắn bó. Lý Thần sau đó cũng chia sẻ bài đăng của kiều nữ họ Phạm và xác nhận 2 người chính thức không còn quan hệ yêu đương.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo đã chia tay sau 4 năm gắn bó.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc Trương Hinh Dư, tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng có phản ứng “đột biến” lúc Băng Băng và Lý Thần công khai chuyện “đường ai nấy đi”. Mặc dù giữ im lặng nhưng Hinh Dư lại có số lần online trên Weibo tăng khủng khiếp.

Được biết, trong vòng 3 tiếng đồng hồ cô đã online trên mạng tới hơn 21 lần. Trong đó, tối ngày 27/6 Trương Hinh Dư online 19 lần, rạng sáng ngày 28/6 cô online 2 lần. Qua đây có thể thấy, Hinh Dư vẫn âm thầm theo dõi diễn biến vụ chia tay giữa tình cũ Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư dù đã kết hôn nhưng vẫn bám sát diễn biến vụ tình cũ Lý Thần “đường ai nấy đi” với Phạm Băng Băng.

Trương Hinh Dư từng có quan hệ tình cảm với Lý Thần trong quá khứ. Năm 2015, Lý Thần bất ngờ thông báo việc hẹn hò Phạm Băng Băng. Ngay lập tức Hinh Dư ám chỉ Băng Băng là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cô và Lý Thần.

Trong quá khứ, Trương Hinh Dư từng ám chỉ Phạm Băng Băng là kẻ thứ 4 xen vào chuyện yêu đương của cô và Lý Thần.

Sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, Trương Hinh Dư cuối cùng cũng tìm được “nửa kia” đích thực cho mình. Cô chính thức kết hôn với sĩ quan quân đội đặc chủng Hà Tiệp vào tháng 8/2018. Hinh Dư sau đó bị tung nhiều bằng chứng cho thấy đã mang bầu và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên cô chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới