SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch 1 thời' của Phạm Băng Băng có cuộc sống hôn nhân chẳng như mơ: 1 tháng mới gặp chồng được vài tiếng

Thứ năm, 04/06/2020 08:23

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư phải chịu thiệt thòi khi kết hôn với 1 quân nhân, thường xuyên phải xa nhà.

Mới đây, Trương Hinh Dư có đăng tải 1 video chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào giữa mình và ông xã Hà Tiệp. Mặc dù 2 vợ chồng cô chỉ khoe chân đi dép đôi, tất đôi nhảy theo điệu nhạc nhưng có thể thấy họ đang rất hạnh phúc vì được ở bên nhau.

“Tình địch 1 thời” của Phạm Băng Băng khoe giây phút hạnh phúc ở bên chồng.

Trương Hinh Dư cho biết phải năn nỉ ông xã mới quay clip này. Cô cũng tiết lộ mình và Hà Tiệp chỉ có vài tiếng đồng hồ để gặp mặt nhau trong tháng vì chồng còn bận rộn làm nhiệm vụ. Nhiều người cảm thông khi nghe tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thực tế.

Họ đồng cảm với việc Trương Hinh Dư và chồng phải sống xa cách vì mỗi người có 1 công việc riêng. Hà Tiệp là quân nhân nên thường xuyên phải xa nhà. Trương Hinh Dư cũng có lúc phải tập trung quay phim, hoạt động nghệ thuật nên thời gian riêng tư của 2 vợ chồng rất ít. Tuy nhiên bù lại những lúc ở gần, họ tranh thủ hâm nóng tình cảm. Điều này được dân mạng đánh giá cao.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư phải chịu thiệt thòi khi kết hôn với 1 quân nhân, thường xuyên phải xa nhà.

Sinh năm 1987, Trương Hinh Dư được khán giả yêu mến qua các tác phẩm như "Sư tử Hà Đông 2", "Tinh trung Nhạc Phi", "Phong thần bảng", "Thần điêu hiệp lữ", "Thiên long bát bộ", "Lộc đỉnh ký", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ"… Trương Hinh Dư từng trải qua cuộc tình ồn ào với Lý Thần.

Sau sóng gió trong chuyện yêu đương cuối cùng cô cũng tìm thấy được “nửa kia” là chàng quân nhân Hà Tiệp. Họ chính thức lên xe hoa với nhau vào tháng 8/2018. Hai người được cho là đón con đầu lòng nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về vấn đề này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới