SAO » Chuyện làng sao

Tình địch của Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' - Vương Anh Ole thông báo chia tay bạn gái, lý do cực bất ngờ

Thứ tư, 04/09/2024 09:42

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng lên tiếng mong khán giả ngừng công kích bạn gái cũ của anh.

Vào chiều qua - 3/9, Vương Anh Ole, diễn viên đang được chú ý với vai Thái trong "Đi giữa trời rực rỡ" thông báo chia tay hot girl Ngọc Éng. Lý do anh quyết định thông báo chuyện riêng tư là bởi thời gian qua, nhiều tài khoản mạng vào bài đăng của Ngọc Éng để nhắc về nhân vật Thái do Vương Anh thể hiện trong "Đi giữa trời rực rỡ".

Vương Anh Ole vào vai nhân vật Thái - tình địch của Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ"

“Mình nhận được khá nhiều thông tin về việc Éng bị công kích. Mình mong mọi người hiểu việc bọn mình chia tay là do không cùng con đường, mục tiêu nên dừng lại trong sự tôn trọng lẫn nhau. Cả 2 không xích mích, không hết yêu và tuyệt đối không có người thứ 3. Mình đăng video để xác nhận việc cả 2 chia tay”, Vương Anh viết.

“Không thể bắt một người yêu thương một người mà có thể dễ dàng chấp nhận việc người yêu mình tình cảm với người khác dù là trên truyền hình hay trên mạng. Mình chỉ mong mọi người hiểu và đừng vào kênh của Éng để nói kiểu: ‘Anh Thái ôm Pu chị Éng ơi’, ‘Anh Thái cướp Pu của Chải’… vì việc này ảnh hưởng đến tâm lý bạn ấy rất nhiều. Mình càng không mong mọi người bảo bạn ấy ích kỉ, vì tất cả chỉ bắt nguồn từ việc quá yêu thôi. Vậy nên mình mới công khai việc bọn mình dừng lại và lý do dừng lại để không bị cộng đồng mạng thêu dệt đồn đoán. Nhiều người thậm chí bảo chúng mình hết hợp đồng”, nam diễn viên viết thêm.

Vương Anh và bạn gái Ngọc Éng

Tới chiều tối ngày 3/9, Vương Anh tiếp tục lên tiếng về việc bạn gái cũ bị công kích. Trên trang cá nhân, nam diễn viên nói rõ: “Chúng tôi chia tay là do không cùng con đường, không cùng mục tiêu nên dừng lại trong sự tôn trọng lẫn nhau. Không xích mích, không hết yêu và tuyệt đối không có người thứ 3. Tôi đăng tải video để xác nhận việc bọn mình chia tay và lý do chia tay. Nó không sai. Không thể bắt một người yêu thương một người mà có thể dễ dàng chấp nhận hình ảnh người yêu mình tình cảm với người khác dù là trên tivi hay trên mạng”.

Điều bất ngờ là chỉ ít ngày trước đó, cặp đôi vẫn còn rất mặn nồng bên nhau

Thông báo chia tay của Vương Anh khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. Bởi cách đây không lâu, khi anh có cảnh quay trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Ngọc Éng đi từ TP.HCM lên Cao Bằng để thăm và chăm sóc anh. Vào ngày 31/8, Ngọc Éng vẫn đăng clip cô giận dỗi, được Vương Anh vỗ về. Cặp đôi từng có quãng thời gian gắn bó không rời khi kết hợp làm các video thú vị về cuộc sống đời thường. Không ít fan tiếc nuối khi biết tin cả hai chia tay.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới