SAO » Chuyện làng sao

Tình địch của kiều nữ TVB Dương Ái Cẩn ngày càng tiều tụy, xơ xác sau scandal tố 'tiểu tam' giật chồng

Thứ bảy, 21/12/2019 15:23

Từng là phu nhân trẻ sống trong hào môn danh vọng, Ngũ Trí Hằng giờ đây chỉ còn là bộ da bọc xương, ai nhìn cũng xót.

Đã 14 năm trôi qua kể từ khi ban nhạc idol đình đám Cookies giải thể, 4 cô gái vàng của ngành giải trí Hong Kong vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của các fan cũng như sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hiện tại, các cựu thành viên của Cookies, bao gồm Stephy Tang, Theresa Fu, Miki Yeung và Kary Ng đều có đời sống hôn nhân vô vùng hạnh phúc và viên mãn.

Trong số đó, Dương Ái Cẩn (Miki Yeung, 34 tuổi) đã tìm được cho mình chỗ dựa vững chắc bên đại gia Thượng Hải Quách Vĩnh Thuần (41 tuổi). Họ kết hôn năm 2016 và cùng có với nhau hai bé con vô cùng xinh xắn, một trai một gái.

Dương Ái Cẩn chia sẻ tin vui về thành viên nhí sắp chào đời trên mạng xã hội Facebook vào năm 2016.

Thế nhưng, cuộc sống gia đình của Dương Ái Cẩn không thực sự hoàn mỹ như người ta vẫn nghĩ. Rắc rối đa phần đến từ cuộc hôn nhân đầu của chồng cô với người vợ cũ Ngũ Trí Hằng. Trong khi đa phần công chúng vẫn chia sẻ niềm hạnh phúc với Dương Ái Cẩn với chồng mới sau 8 năm gắn bó, họ cũng cảm thấy tiếc thương, xót xa cho Ngũ Trí Hằng.

Kể từ khi ly hôn, cuộc đời của Ngũ Trí Hằng là một chuỗi ngày dài ảm đạm. Ngoài căn bệnh quái ác hiếm gặp về đường tiêu hóa, Ngũ Trí Hằng còn phải đối mặt với trầm cảm trong sự lạnh lẽo, cô đơn.

Mặc dù đã gửi lời chúc phúc cho cặp uyên ương mới cưới năm 2016, người ta cũng khó quên được Ngũ Trí Hằng đã từng công khai "nói lời cay đắng", chỉ trích Dương Ái Cẩn là "tiểu tam" cướp chồng trên mạng xã hội 5 năm trước đó. Có lẽ cũng từ vụ lộn xộn này, đời sống riêng tư của Ngũ Trí Hằng mới được công chúng chú ý đến nhiều hơn.

Ngũ Trí Hằng sinh ra và trưởng thành trong một gia đình bình thường, không có gì nổi bật. Năm 16 tuổi, cô gặp Quách Vĩnh Thuần – cậu ấm của tập đoàn thương mại Vĩnh An với khối tài sản kếch xù. Hai người kết hôn năm 2000. Cuộc sống hào môn của Ngũ Trí Hằng tuy nhiên lại không kéo dài được bao lâu. Năm 2008, cặp đôi trẻ chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm li thân.

Quách Vĩnh Thuần hạnh phúc bên kiều nữ Hồng Kông Dương Ái Cẩn và con trai đầu lòng.

Dương Ái Cẩn và Quách Vĩnh Thuần quen nhau trong thời kì anh và vợ cũ vẫn đang li thân. Nhận thấy chồng mình muốn chính thức li hôn, Ngũ Trí Hằng gần như sụp đổ. Ngay sau khi thủ thục giấy tờ được hoàn tất vào năm 2008, Quách Vĩnh Thuần vội vã đón người yêu mới về ở cùng. Còn Ngũ Trí Hằng khủng hoảng tâm lí, chật vật với trầm cảm và chứng biếng ăn.

Sự việc vẫn được cho là im ắng cho đến năm 2011, Ngũ Trí Hằng bất ngờ lên tiếng chỉ trích Dương Ái Cẩn là kẻ thứ ba phá hoại tổ ấm hạnh phúc của mình. Cô còn công khai tố cáo chồng cũ bạc tình bạc nghĩa, mặc kệ mình trong hoàn cảnh nguy nan. "Anh ta đã hủy hoại cả cuộc đời tôi, để rồi cứ thế bỏ rơi tôi", cô nói.

Mặc dù Dương Ái Cẩn đã lên tiếng phủ nhận lời buộc tội từ vợ cũ của chồng, cuộc sống hôn nhân mới của người đẹp TVB cũng đã gặp phải không ít khó khăn khi liên tục nhận được "gạch đá" của dư luận. Không ít người cho rằng Dương Ái Cẩn thực sự là "hồ ly tinh" cướp chồng, còn Quách Vĩnh Thuần là kẻ có mới nới cũ, khi vợ cũ không còn được xinh đẹp như xưa thì ngay lập tức bỏ bê, tìm đến bóng hồng mới trẻ trung, quyến rũ hơn.

Ngũ Trí Hằng và Quách Vĩnh Thuần thời kì còn nồng thắm.

Nhìn lại, cuộc đời của Ngũ Trí Hằng quả thực thăng trầm. Lí do li hôn của Ngũ Trí Hằng và Quách Vĩnh Thuần hiện nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người ta vẫn biết Ngũ Trí Hằng từng bắt đầu dùng thuốc giảm cân không kiểm soát từ năm 19 tuổi, cho đến sau khi kết hôn. Sử dụng thuốc vô tội vạ khiến tình hình sức khỏe của thiếu phu nhân trẻ sa sút, và cô buộc phải phẫu thuật cắt bỏ nửa dạ dày. Kể từ đó, Ngũ Trí Hằng lao đao, tiều tụy, dần dần chỉ còn bộ da bọc xương và đôi mắt to vô hồn.

Sau khi li hôn, chỗ dựa tinh thần biến mất khiến tình trạng của Ngũ Trí Hằng chuyển biến xấu đi nhanh chóng và ngày càng sa sút. Cô gái trẻ cao 1m62 hiện tại chỉ còn nặng 22kg. Cô thậm chí không thể tự mình di chuyển mà phải dùng đến nạng.

Ngoài ra, Ngũ Trí Hằng còn phải vật lộn với trầm cảm. Được biết, số tiền cấp dưỡng hàng tháng gia đình họ Quách phải trả cho Ngũ Trí Hằng sau li hôn là 42000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 138 triệu đồng). Con số này cũng có thể gọi là dư dả đối với những người khỏe mạnh bình thường, nhưng lại chỉ tạm đủ để Ngũ Trí Hằng trả chi phí thuốc thang và điều trị với bác sĩ tâm lý.

Ngũ Trí Hằng cũng không có thu nhập ổn định. Hiện tại, cô đang phải chật vật bán quần áo, mỹ phẩm… cùng một số bộ sưu tập cá nhân của mình trên mạng xã hội để kiếm cơm qua bữa mỗi ngày.

Tuy nhiên, đời sống tinh thần của Ngũ Trí Hằng dường như có vẻ đã ổn định hơn. Gần đây, cô gái trẻ đã chia sẻ về chứng biếng ăn của mình, khẳng định nguyên do không đến từ cuộc li hôn với chồng cũ. Trong một video Ngũ Trí Hằng tự quay và post lên mạng xã hội, cô cũng nhắc đến một số hành động không hay của mình trong quá khứ, bày tỏ nuối tiếc vì đã gây ảnh hưởng đến mọi người, và mong muốn được "thu hồi" những lời đay nghiến ấy lại.

Ai cũng thầm hiểu rằng màn bộc bạch này hướng tới chồng cũ Quách Vĩnh Thuần và vợ mới của anh, Dương Ái Cẩn. Nó cũng như một lời xin lỗi muộn màng của người phụ nữ đáng thương, khổ mệnh.

T.T (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)