SAO » Chuyện làng sao

Tình địch của Phạm Băng Băng hẹn hò lính đặc công chống khủng bố

Thứ sáu, 06/07/2018 15:48

Trương Hinh Dư - tình địch một thời của Phạm Băng Băng ít chia sẻ về bạn trai vì tính chất nghề nghiệp của anh.

Nguồn tin trên QQ mới đây cho hay bạn trai của Trương Hinh Dư tên Hà Tiệp, là lính đặc công phòng chống khủng bố, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như diễn viên. Hinh Dư quen Hà Tiệp khi cùng ghi hình chương trình truyền hình Kỵ binh thần khuyển. Hà Tiệp chính là huấn luyện viên của nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp. Họ thường xuyên trao đổi, trò chuyện trên trang cá nhân. Cô tiết lộ cả hai chính thức tiến đến quan hệ tình yêu mới hồi tháng 3.

Trương Hinh Dư và bạn trai mới quen nhau từ show truyền hình.

Chân dung bạn trai mới của Trương Hinh Dư.

Trên trang cá nhân, Trương Hinh Dư vẫn giấu mặt bạn trai. Tuy nhiên thời gian qua, Trương Hinh Dư thường đăng trên trang cá nhân các bức ảnh theo trào lưu "nắm tay nhau đi khắp thế gian", thổ lộ cô thấy hạnh phúc với cuộc sống tươi đẹp. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng lần này Trương Hinh Dư cẩn trọng trong chuyện tình cảm vì ngại bị soi mói.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 2007 nhờ phim cổ trang Đại kỳ anh hùng truyện. Năm 2010, cô góp mặt trong phim điện ảnh Không thành thật chớ quấy rầy. Năm 2015, cô tạo nên cơn sốt trang phục họa tiết chim công, hoa mẫu đơn, sau khi diện trang phục họa tiết này trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Trương Hinh Dư đã chín chắn hơn trong chuyện tình cảm.

Hình ảnh do Trương Hinh Dư chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy bạn trai cô chính là Hà Tiệp.

Trước mối tình kín đáo với Hà Tiệp, Trương Hinh Dư trải qua cuộc tình ồn ào với tài tử Lý Thần. Lúc bấy giờ, người đẹp bị fan của Lý Thần phản đối kịch liệt vì khoe thân, bị đồn là gái bao. Năm 2014, Lý Thần tiết lộ anh chia tay Hinh Dư vì bị cô phản bội. Anh tuyệt giao với bạn gái cũ vì cảm thấy cô thích đánh bóng tên tuổi bằng cách làm tổn thương người khác. Hiện Lý Thần yêu Phạm Băng Băng.

Trả lời phỏng vấn hồi đầu năm, Trương Hinh Dư tâm sự: "Tôi vẫn tin vào tình yêu nhưng không còn tin đàn ông nữa". "Trong mọi cuộc tình, tôi xin nhận sai về mình. Các anh ấy đều là nam thần, là người tốt, chỉ có tôi không xứng đáng với họ. Nếu muốn chửi, hãy tiếp tục chửi tôi. Dù sao tôi cũng đã nghe mắng nhiều năm còn họ thì chưa bao giờ", cô nói.

Trương Hinh Dư trên thảm đỏ Cannes 2015.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới