SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch' của Song Hye Kyo và mỹ nhân 'Vườn sao băng' : Ai mới là người xuất sắc hơn?

Thứ sáu, 09/12/2022 14:43

Nữ diễn viên Han Jung Eun cùng đàn em Lee Si Young từng hợp tác chung trong bộ phim "Thánh giá vàng".

Năm 2014, Lee Si Young và Han Jung Eun có cơ hội làm việc chung trong dự án phim "Thánh giá vàng". Ở tác phẩm này, Si Young đảm nhận vai nữ chính còn đàn chị Jung Eun đóng vai nữ phụ. Phim kể về sự trả thù của một chàng trai bị mất đi gia đình vì một âm mưu thâm độc. Anh đã quyết tâm trở thành một công tố viên nhằm vạch trần kẻ đã hãm hại nhà mình. Điều đáng nói là nam chính phải lòng cô đồng nghiệp xinh đẹp (Lee Si Young) nhưng lại phát hiện ra cô chính là kẻ thù.

Lee Si Young và Han Jung Eun trong họp báo phim "Thánh giá vàng" (2014).

Một số hình ảnh trong sự kiện họp báo phim cho thấy Lee Si Young diện đầm không tay với hai màu nổi bật. Về phần Han Jung Eun, cô lựa chọn trang phục áo họa tiết phối cùng váy chấm bi. Mặc dù hơn Si Young 2 tuổi nhưng Jung Eun không hề kém cạnh về mặt nhan sắc.

8 năm trôi qua hiện tại cả Lee Si Young lẫn Han Jung Eun đều đã lập gia đình. Lee Si Young lên xe hoa với đại gia vào năm 2017 và sinh hạ được 1 quý tử. Trong khi đó năm 2020, Han Jung Eun kết hôn cùng bạn trai doanh nhân. Cô cùng chồng chưa có tin vui bầu bí sau 2 năm "về chung 1 nhà".

Nhan sắc hiện tại của Han Jung Eun ở tuổi 42.

Lee Si Young được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Vườn sao băng", "Thơ ngây", "Kỳ án truyện tranh", "Lưới điện"... Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Si Young còn được mệnh danh là "Bà hoàng Tiktok" vì có hơn 10 triệu người theo dõi trên ứng dụng mạng xã hội này.

Lee Si Young khoe vẻ đẹp của gái 1 con.

Han Jung Eun nổi tiếng với các tác phẩm như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Tình mẫu tử", "Yêu vào ngày tận thế"... Phim gần đây nhất mà cô tham gia là "Người vợ hoàn hảo".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới