SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch' của Tăng Thanh Hà trong 'Bỗng dưng muốn khóc' - Vân Anh kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cám ơn chồng vì đã 'chịu đựng' mình

Thứ năm, 28/10/2021 11:02

Giống Hà Tăng, hiện tại Trần Vân Anh đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con sau vai diễn 'để đời' trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc'.

Đã rời showbiz nhưng cuộc sống của diễn viên Trần Vân Anh (được biết đến khi đóng vai Ngọc Diệp trong phim "Bỗng dưng muốn khóc") vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc và sung túc ở trời Tây.

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng loạt ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới kèm chú thích: "Mỗi ngày qua vẫn phải cảm ơn anh vẫn chịu đựng được tính nết khó chiều của em". Trải qua hơn một thập kỷ sống chung có thể thấy vợ chồng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc, mặn nồng như lúc mới yêu.

Diễn viên Trần Vân Anh kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Ảnh cưới của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" Trần Vân Anh.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên tại trời Tây.

Phim "Bỗng dưng muốn khóc" đã tạo bệ phóng cho tên tuổi của dàn diễn viên trẻ bao gồm: Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Trần Vân Anh... được nhiều người biết đến hơn. Đến hiện tại khi Lương Mạnh Hải vẫn theo đuổi nghiệp diễn thì Tăng Thanh Hà và Trần Vân Anh đã rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình.

Trần Vân Anh đóng vai Ngọc Diệp cô nàng đanh đá thường bắt nạt Trúc (Hà Tăng) trong phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Vân Anh lên xe hoa với bạn trai. Đến năm 2010, Trần Vân Anh theo chồng sang Canada định cư và rút khỏi con đường nghệ thuật. Sang Canada, cô theo học chuyên ngành Fashion Marketing. Sau đó, Vân Anh làm việc trong một công ty thời trang cao cấp. Hiện tại cô có cuộc sống bình yên ở trời Tây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới