SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch một thời' của Hà Hồ khi cùng yêu 'Đại gia kim cương': Tài năng giờ ở ẩn, mẹ đơn thân nuôi con

Thứ tư, 17/05/2023 08:39

Từng có sự nghiệp rực rỡ, Maya lại có cuộc sống khác hẳn với tưởng tượng của mọi người sau khi sinh con và làm mẹ đơn thân.

Maya là người mẫu, ca sĩ, diễn viên đình đám của showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,74m cùng vóc dáng nóng bỏng. Cô từng giành danh hiệu "Người đẹp tài năng" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung năm 2006. Mĩ nhân này từng gây tiếng vang khi tham gia diễn xuất trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2, Trái đắng, Gọi nắng, Yêu lần nữa...

Trái với sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, đường tình của Maya lại long đong trắc trở. Vào năm 2015, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên thông báo mang thai và sang Mỹ sinh con. Cô giấu nhẹm chân dung nửa kia. Khi chưa kịp vui khi lên chức làm mẹ thì vô số tin đồn bủa vây như cô làm người thứ ba, sinh con cho đại gia, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cô là tình địch của Hà Hồ... Trước mọi dèm pha, Maya chọn cách im lặng. Sau đó, cô từ Mỹ về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp của mình nhưng không thể lấy lại thời hoàng kim như xưa.

Maya từng đóng khá nhiều phim đình đám. Cô cũng thành công trong vai trò ca sĩ.

Từ đó đến nay, Maya chưa từng công khai cha của con gái. Cô chỉ cho biết nếu có thời gian, cô vẫn sắp xếp cho con gặp cha. Cô khẳng định anh vẫn chu cấp cho con đầy đủ và khá quan tâm đến con. Sau khi tham gia bộ phim Vợ Ba vào năm 2018, Maya đột nhiên tăng cân liên tục. Thế nên cô quyết định ở ẩn, không xuất hiện nhiều trên truyền thông, tránh sự chú ý của mọi người.

Nhan sắc của cô ở thì hiện tại sau khi ở ẩn 4 năm.

Cô làm mẹ đơn thân và kinh doanh online.

Cuộc sống hiện tại của Maya cũng rất kín tiếng. Cô vẫn một mình chăm sóc con gái tại Hà Nội. Nữ ca sĩ kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Cô chia sẻ: "Mấy năm nghỉ hát, tôi trong quá trình thức tỉnh bản thân. Tôi vẫn trau dồi kỹ năng và cập nhật những xu hướng mỗi ngày. Lần này trở lại, tôi có rất nhiều năng lượng, tươi mới. Tôi xem đây là sự khởi nghiệp một lần nữa của mình". Cô khẳng định bản thân khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)