SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch một thời của Phạm Băng Băng' như bà hoàng: Đi đến đâu có người dìu đến đó

Thứ sáu, 27/11/2020 20:39

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư nhận được sự hỗ trợ hết mình từ phía nhân viên và đồng nghiệp khi tham gia lễ trao giải Kim Kê lần thứ 33.

Hôm nay (27/11), Trương Hinh Dư đã có mặt tại lễ trao giải Kim Kê lần thứ 33 với tư cách là người dẫn chương trình. Lựa chọn trang phục đầm trắng ôm dáng, nữ diễn viên U40 tuổi này khoe trọn được thân hình gợi cảm cùng nhan sắc cuốn hút, cá tính.

Trương Hinh Dư diện đầm trắng ôm dáng khi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Có thể thấy chiếc váy ôm sát khiến cho Trương Hinh Dư di chuyển khá khó khăn. Cô phải nhờ tới 2 nhân viên hỗ trợ trong quá trình bước đi. Ngoài ra bạn dẫn cùng Hinh Dư cũng chịu trách nhiệm dìu cô lúc cô bước xuống cầu thang trên sân khấu.

"Tình địch một thời của Phạm Băng Băng" có 2 người dìu trong quá trình di chuyển.

Cô cũng được bạn dẫn dìu khi đi xuống cầu thang.

Được biết trước sự kiện quan trọng này, Trương Hinh Dư bất ngờ cho biết cô bị thương ở phần cổ. Có lẽ cũng vì chấn thương này mà "tình địch một thời của Phạm Băng Băng" mới cần người dìu 2 bên như vậy.

Sau mối tình không thành với Lý Thần, Trương Hinh Dư kết hôn với quân nhân Hà Tiệp và được cho là đã sinh con đầu lòng. Trương Hinh Dư nhanh chóng quay trở lại với công việc. Cô đóng phim, tham gia show, sự kiện và nay lại đảm nhiệm cả việc làm MC. Có thể thấy sự nghiệp của Hinh Dư phát triển rất tốt. Trong khi đó Phạm Băng Băng hậu scandal trốn thuế lại gặp phải trở ngại trong việc tìm kiếm cơ hội tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới