SAO » Chuyện làng sao

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng phải 'cày sấp mặt' kiếm tiền vì lấy chồng quân nhân lương ba cọc ba đồng

Thứ hai, 07/09/2020 09:25

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư được cho là phải gánh vác vấn đề tài chính của gia đình khi kết hôn với một quân nhân bình thường.

Trương Hinh Dư lên xe hoa với chàng quân nhân Hà Tiệp vào năm 2018. Nhiều nguồn tin cho biết, cô đã hạ sinh con đầu lòng hồi năm ngoái nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tin tức này.

Trương Hinh Dư và ông xã Hà Tiệp.

Điều đáng chú ý là sau khi lâm bồn được vài tháng, Trương Hinh Dư đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Kể từ đó đến nay, cô liên tục bận rộn quay phim, tham gia các sự kiện và hoạt động từ thiện. Được biết, lý do khiến Trương Hinh Dư đi "cày sấp mặt" như vậy là vì cô phải gánh vác vấn đề tài chính của gia đình. Lương của chồng cô quá ít nên không thể đảm bảo cuộc sống cho hai người và con nhỏ.

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng phải "cày sấp mặt", không có thời gian nghỉ ngơi vì đồng lương ít ỏi của chồng không đủ lo tài chính cho gia đình.

Theo tìm hiểu thì mức tiền lương trong quân đội giao động từ 3.630 NDT (hơn 12 triệu đồng ) đến 7.150 NDT (hơn 24 triệu đồng). Mức tiền lương này phù hợp với một người bình thường. Thế nhưng Trương Hinh Dư vốn là người nổi tiếng nên việc chi tiêu sẽ nhiều hơn và đòi hỏi thêm khoản tiền dành cho em bé. Đây cũng là nguyên nhân mà tình địch một thời của Phạm Băng Băng phải làm việc không có thời gian nghỉ ngơi nhằm kiếm thêm tiền cho gia đình.

Trương Hinh Dư giữ tinh thần lạc quan dù phải làm việc liên tục.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới