SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch' một thời của Song Hye Kyo và mỹ nhân 'Chuyện tình Paris': Đều dao kéo thay đổi nhan sắc, diện mạo hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 08/03/2024 18:48

Han Eun Jung và Kim Jung Eun là hai mỹ nhân bị lộ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ khá rõ ràng.

Han Eun Jung sinh năm 1980, bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định. Các bộ phim mà Han Eun Jung tham gia phải kể đến là: "Cô gái thông minh", "Truyền thuyết tiểu hồ ly", "Cuộc sống tươi đẹp"... Vai diễn ấn tượng nhất của cô chính là đóng tình địch của Song Hye Kyo trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

Han Eun Jung trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên Han Eun Jung được cho là đã can thiệp thẩm mỹ khá nhiều gương mặt của mình. Những bức ảnh cũ cho thấy diện mạo của cô khác xa so với hiện tại. Có thể thấy nhan sắc thời chưa dao kéo của Eun Jung tốt hơn nhiều. Bây giờ khi đã bước sang tuổi ngoài 40, cô không còn giữ được phong độ diện mạo. Phần trán khá cao khiến cho Han Eun Jung mất điểm mỗi lần chụp hình.

Diện mạo hiện tại ở tuổi ngoài 40 của mỹ nhân "Ngôi nhà hạnh phúc".

Trong khi đó Kim Jung Eun sinh năm 1974. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 1996. Những tác phẩm mà cô góp mặt bao gồm: "Chuyện tình Paris", "Tình yêu trong sáng", "Chàng vợ nàng chồng", "Người vợ nguy hiểm của tôi", "Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon"...

Kim Eun Jung thừa nhận dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Giống như Han Eun Jung, Kim Jung Eun cũng phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Cô đã thú nhận việc đụng chạm dao kéo trước báo giới và người hâm mộ. Ở tuổi 50, Jung Eun thường xuất hiện với gương mặt cứng đơ và thiếu tự nhiên. Điều này có thể là do hậu quả của việc thẩm mỹ.

Ngoại hình ở tuổi 50 của mỹ nhân "Chuyện tình Paris".

Điểm chung giữa Han Eun Jung và Kim Jung Eun là họ may mắn lấy được chồng đại gia. Han Eun Jung lên xe hoa vào năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa có tin vui bầu bí. Còn Kim Jung Eun kết hôn vào năm 2016. Cô và ông xã cũng chưa mở rộng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới