SAO » Chuyện làng sao

'Tình địch' ngỏ ý mời cưới, Dương Mịch đáp trả thông minh khiến ai cũng phải khen ngợi

Thứ ba, 17/10/2017 15:36

Khi được hỏi có đến dự đám cưới của 'tình địch' một thời Dĩnh Nhi nếu được mời hay không, Dương Mịch đã đáp trả thông minh khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Cuối tháng 8/2017, cặp đôi Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác chính thức công khai quan hệ yêu đương. Theo nguồn tin trong giới giải trí, sở dĩ hai người công khai tình cảm là vì Dĩnh Nhi đã có bầu. Cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Dĩnh Nhi - "tình địch" một thời của Dương Mịch sắp kết hôn với nam diễn viên Phó Tân Bác

Được biết trong thời gian này, cả Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác đều khá tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Dĩnh Nhi dự định mời nhiều ngôi sao trong làng giải trí tới dự hôn lễ của mình. Có nguồn tin cho hay, người đẹp này còn muốn mời Dương Mịch.

Có nguồn tin cho rằng Dĩnh Nhi muốn mời...

... Dương Mịch dự đám cưới

Thông tin này khiến các cư dân mạng bất ngờ bởi từ trước đến nay, quan hệ giữa Dĩnh Nhi và Dương Mịch không được tốt. Hồi năm 2013, Dĩnh Nhi vướng scandal "chen chân" vào mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Dĩnh Nhi từng vướng scandal "chen chân" vào mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Một số trang báo đưa tin Dĩnh Nhi và Lưu Khải Uy khi đóng chung phim đã quá nhập tâm vào vai diễn nên hai người bắt đầu có những hành động đi quá giới hạn với nhau. Dương Mịch vô cùng khó chịu khi biết sự việc này. Vì vậy, cô đã viện cớ đến trường quay thăm Lưu Khải Uy, nhưng thực tế là để "theo dõi" bạn trai.

Khi scandal chưa lắng xuống, Dĩnh Nhi lại vô tình tiết lộ chuyện Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn sớm là để "chạy bầu". Chuyện này khiến Dương Mịch rất tức giận. Sau đó, Dĩnh Nhi phải lên tiếng xin lỗi đàn chị.

Dương Mịch có câu trả lời thông minh khi được hỏi có đến dự đám cưới của Dĩnh Nhi nếu được mời hay không

Có thể nói mối quan hệ của Dĩnh Nhi và Dương Mịch rất căng thẳng. Vì vậy, các phóng viên đã hỏi Dương Mịch liệu cô có đến dự đám của của Dĩnh Nhi nếu được mời hay không. Ngôi sao "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" không hề bối rối mà cười tươi trả lời: "Để Khải Uy đi thay tôi là được rồi".

Câu trả lời của Dương Mịch được cộng đồng mạng đánh giá là thông minh, khôn khéo khi vừa không khiến Dĩnh Nhi khó xử, vừa thể hiện sự đại lượng của người đẹp. Các cư dân mạng nhận xét: "Dương Mịch quả không hổ danh là nghệ sĩ có EQ cao. Chỉ bằng câu nói đơn giản có thể hóa giải tình huống khó xử rồi".

>> Phạm Băng Băng phát ngôn 'gây sốc' về việc đóng phim cùng Dương Mịch

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)