SAO » Chuyện làng sao

Tình duyên lận đận và bến đỗ mới của Hiền Thục?

Thứ ba, 27/11/2012 15:57

Làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi, Hiền Thục vượt qua bao khó khăn để nuôi nấng con gái Gia Bảo và tiếp tục khẳng định mình trong sự nghiệp ca hát. Gần đây, nữ ca sỹ đã tìm được bạn trai 'đáng tin cậy cả về tinh thần và vật chất'.

Sau chuyện ồn ào trên báo với NS Tuấn Thăng, Hiền Thục gần như không còn chia sẻ chuyện tình yêu trên báo. Hạnh phúc với con gái Gia Bảo, có lẽ vết thương lòng vẫn còn đó nên người đẹp chưa bao giờ chia sẻ thêm về ý định kết hôn của mình.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

Nhưng gần đây, nữ ca sĩ không ngại ngần cho biết cô đang ở thời điểm bình yên, thư thái bên người thân và tận hưởng cuộc sống “tự do với chính mình”.

Cô cũng thừa nhận mình đang đắm chìm trong tình yêu với một người đàn ông hơn mình chục tuổi. Dù không muốn công khai hình ảnh về người yêu trước công chúng nhưng Hiền Thục không giấu được niềm hạnh phúc của người đang yêu nồng nàn.

“Đó là người đàn ông hơn tôi 9-10 tuổi, đẹp trai, hóm hỉnh và từng trải; nói chung anh có đủ tiêu chuẩn để tôi yêu thương và dựa dẫm”, Hiền Thục tiết lộ. Người yêu hiện tại của Hiền Thục rất bao bọc và lo lắng cho cô.

Không chỉ chiếm được trái tim người đẹp, người đàn ông của Hiền Thục còn rất được lòng con gái cô, bé Gia Bảo. Hiền Thục tiết lộ: “Anh ấy rất quý bé Gia Bảo và con bé cũng rất thân, yêu người yêu của mẹ.”

Dù đang yêu say đắm nhưng Hiền Thục cũng khẳng định “chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới”. Cô bảo cứ để tình yêu tự nhiên, và điều gì đến sẽ đến…   Kiệm lời khi chia sẻ về bạn trai hiện tại nhưng Hiền Thục lại rất cởi mở khi kể chuyện về cô con gái cưng, bé Gia Bảo: “Gia Bảo giờ lớn lắm. Bé đứng cao gần bằng mẹ, đánh đàn piano và vẽ rất giỏi. Tuy nhiên, Gia Bảo lại không thích hát trên sân khấu. Cô bé chỉ thích hát nghêu ngao ở nhà, trong nhà tắm…”.

Hiền Thục kể, mỗi khi muốn rủ con đứng cùng sân khấu thì phải thực hiện đủ yêu cầu nhõng nhẽo của con như đòi ăn, đòi mẹ đấm bóp, đòi cưng chiều…

Hiền Thục cũng thẳng thắn thừa nhận, bản thân cô không khuyến khích con theo đuổi nghệ thuật, vì người làm nghệ thuật thường trải qua nhiều thăng trầm, quá mệt mỏi.

“Tôi tự nhận mình là bà mẹ cao thủ, tự chấm mình điểm 10 trong cách chăm sóc, dạy dỗ và làm bạn của con”, Hiền Thục tự tin khẳng định. Cô nói, bé Gia Bảo đang ở cái tuổi phát triển tâm sinh lý, bé cũng “bà già” trước tuổi nên trong cách dạy dỗ, chỉ bảo không hề đơn giản. Hiền Thục đã phải dùng nhiều chiêu trò, “tâm kế”… với con gái.

Nữ ca sĩ này cũng chia sẻ kinh nghiệm trong cách nuôi dạy con trẻ thì bố mẹ phải lấy bản thân mình ra làm gương để con nhìn và học theo. Với đứa bé độc lập, tự chủ như Gia Bảo, Hiền Thục thường dùng cách thủ thỉ, ngọt nhạt.

Phunutoday