SAO » Chuyện làng sao

Tình già của Kim Min Hee đệ đơn ly dị người vợ gắn bó 31 năm

Thứ sáu, 18/11/2016 10:47

Tình già của Kim Min Hee - đạo diễn Hong Sang Soo đã đệ đơn lên 'trọng tài ly dị', quyết chia tay người vợ gắn bó 31 năm của mình.

Theo tin tức từ phía Hàn Quốc, tình già của Kim Min Hee - Hong Sang Soo đã đệ đơn lên "trọng tài ly dị" để giải quyết vấn đề hôn nhân với bà Jo vào ngày 9/11. "Trọng tài ly dị" là quá trình trong đó người chồng và người vợ quyết định đi đến các thỏa thuận ly hôn nhờ một người đóng vài trò như trọng tài, bên thứ 3 trung lập để phòng trường hợp khi những điều khoản không thể thương lượng được.

Theo giả thiết, Hong Sang Soo đã nỗ lực để người vợ thuận tình ly hôn nhưng bà Jo tiếp tục từ chối, dẫn đến cần phải có một "cơ quan trọng tài" phân xử.

Tình già của Kim Min Hee - đạo diễn Hong Sang Soo

Trước đó, đạo diễn Hong Sang Soo đã gây chấn động làng giải trí Kpop khi có liên quan trực tiếp đến vụ ngoại tình vào tháng 6 vừa qua. Người tình kém ông 21 tuổi là Kim Min Hee, cũng là nữ chính phim đồng tính nữ 18+ "The Handmaiden". Tuy nhiên thay vì bỏ tình để quay lại với mái ấm gia đình, vị đạo diễn này lại tuyên bố nộp đơn ly dị với người vợ chung sống suốt 31 năm.

Đến tháng 7, phía báo chí tiếp tục gây sững sờ cho khán giả Hàn Quốc khi đưa ra thông tin Kim Min Hee và tình già bí mật kết hôn tại Mỹ. Hai người đã hoàn thành thủ tục kết hôn tại bang Utah của nước này và không có ý định quay trở lại Hàn Quốc vì ý thức được làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của khán giả. Hong Sang Soo cũng tạm trú ở Mỹ để chuẩn bị cho một dự án bom tấn. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 tháng, báo chí Hàn lại đưa tin rằng, cặp đôi "gian phu dâm phụ" này đã chia tay vì tương lai của Kim Min Hee.

Cặp đôi ngoại tình đã bí mật kết hôn ở Mỹ?

Nhiều cư dân mạng trong quá trình theo dõi vụ việc đã khuyên bà Jo đừng dễ dàng ly dị, không để cho cặp đôi "gian phu dâm phụ" được đến với nhau và phải khiến cho Hong Sang Soo chịu sự trừng phạt.

Sau khi bước chân ra khỏi mái ấm gia đình, đạo diễn Hong Sang Soo đã nhiều lần nộp đơn ly hôn, nhưng vợ của ông không đồng thuận. Một luật sư đã thông báo rằng: "Nếu Hong Sang Soo thừa nhận ngoại tình với Kim Min Hee thì ông có thể mất quyền yêu cầu ly hôn. Việc tòa án xác định được vợ của đạo diễn có phần trách nhiệm trong vụ ngoại tình hay liệu Hong Sang Soo phải chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân thất bại hay không sẽ chiếm phần quan trọng trong vụ phân xử". Việc Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn lần này rất có thể là để trở thành người đàn ông không còn vướng bận, chính thức tiến tới với tình nhân của mình - Kim Min Hee.

>> Kim Min Hee kết hôn với đạo diễn già bất chấp bị lên án vì ngoại tình

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới