SAO » Chuyện làng sao

'Tình già của Phạm Băng Băng' bất ngờ nói về 'người cũ' và scandal trốn thuế với thái độ này

Thứ sáu, 01/02/2019 11:45

Nam tài tử Hong Kong cho biết, ông không thể mở lời an ủi Phạm Băng Băng bởi sợ những ồn ào, tin tức sai sự thật sau đó.

Showbiz Hoa ngữ vốn có không ít bí mật, nhưng điều mà công chúng quan tâm nhiều nhất chính là thân thế và các mối quan hệ "ngoài luồng" của những người nổi tiếng. Trong đó, chuyện em trai của Phạm Băng Băng có phải là đứa con do cô sinh ra hay không vẫn là chủ đề được bàn tán rôm rã trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành minh tinh quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, tên tuổi Phạm Băng Băng luôn gắn liền với 4 chữ "nữ hoàng thị phi". Cô có một danh sách trải dài các mối quan hệ tình ái với khoảng 20 người đàn ông từ độ tuổi U30 - U70. Trong đó mối tình với "kim chủ" Hồng Kim Bảo được cho là phức tạp nhất, bí ẩn nhất và vẫn còn đồn thổi cho đến nay.

Cái tên Hồng Kim Bảo luôn là tiêu điểm nổi bật nhất trong danh sách tình ái đa dạng của Phạm Băng Băng.

Năm 1998 khi tham gia diễn xuất trong Hoàn Châu cách cách, dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhân vật a hoàn Kim Tỏa chưa đủ tầm vóc để giúp Phạm Băng Băng nổi tiếng.

Chính vì thế, để phát triển và mở rộng sự nghiệp sang tận xứ Cảng thơm, nữ diễn viên bắt đầu hợp tác với Hồng Kim Bảo - ngôi sao võ thuật đình đám cũng là anh cả của điện ảnh Hong Kong . Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Ông được biết đến như "cha nuôi" của cô, cô được nhắc đến như “con gái nuôi” của ông. Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con của cả hai dấy lên từ đó.

Em trai Thừa Thừa được cho là có liên quan trong mối quan hệ này.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Hồng Kim Bảo bất ngờ nhắc đến "người tình tin đồn" của mình khi xưa. Có thể nói, năm 2018 là một năm sóng gió với Phạm Băng Băng bởi cô vướng vào scandal trốn thuế với số tiền lên đến hơn 3100 tỷ đồng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi, hình ảnh và độ uy tín của mỹ nhân họ Phạm.

Khi được hỏi liệu ông có quan tâm, an ủi Phạm Băng Băng hay không, Hồng Kim Bảo phản pháo lại: "Tôi làm sao có thể an ủi cô ấy? Chẳng lẽ phải bảo cô ấy là đừng sợ, tôi ủng hộ em, rồi phải nói với cô ấy rằng hãy cố gắng lên à? Mọi người nói thì không sao, nhưng chỉ cần tôi nói 1 câu, mọi người lại bắt đầu bàn tán Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng "qua lại", mà tôi nào có liên hệ gì với cô ấy?".

Sau 20 năm thị phi, Hồng Kim Bảo bất ngờ nói về Phạm Băng Băng và scandal trốn thuế với thái độ gay gắt.

Hồng Kim Bảo cho biết không thể an ủi Phạm Băng Băng. Nếu như mở lời nói rằng quan tâm, mọi người sẽ xì xào bàn tán đưa ra những tin đồn không hay và tin vào những tin tức biến tướng. Điều này khiến ông cảm thấy vô cùng bất lực.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)