SAO » Chuyện làng sao

Bồ U80 của HH trẻ Hồng Kông có hơn 1 nghìn bạn tình và liên tục dùng thuốc tăng lực

Thứ tư, 06/08/2014 11:36

(Ngoisao.vn) - Mối tình "ông cháu" của ông trùm giải trí Hồng Kông với Hà Ngạo Nhi đã kéo theo bí mật về hàng nghìn người tình khắp thế giới của Lâm Kiến Danh khiến ông trùm Playboy cũng phải ngả mũ thán phục.

Ngay sau khi báo chí rộ lên thông tin đại gia giải trí Hồng Kông Lâm Kiến Danh yêu con gái của bạn mình kém hơn 50 tuổi là Hà Ngạo Nhi (Lily) (25 tuổi), đại gia 76 tuổi đã bức xúc tới khóc khi được phỏng vấn. Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp của TVB đồng thời là Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2007 cũng không tiếp xúc với truyền thông. Sau đó, cô âm thầm phủ nhận tin đồn khi bị bắt gặp với hình ảnh đang hôn ca sĩ Hinson Chou đắm đuối trong xe.

Dù phủ nhận, khó có thể lý giải mối quan hệ của Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi với những bức ảnh thân mật cùng nhau trong nhiều sự kiện

Dù mối tình "trâu già gặm cỏ non" bị phủ nhận, Lâm Kiến Danh vẫn tự hào dành cho báo chí cuộc phỏng vấn về tình trường đáng nể của mình với mối quan hệ cùng hơn 1 nghìn bạn tình.

Lâm Kiến Danh có mối quan hệ thân tình với khá nhiều người đẹp

Ông bắt đầu mối quan hệ thể xác từ khi mới 17 tuổi, khi đang du học tại Anh, sang Pháp du lịch và có lần đầu tiên với một cô gái Pháp tại hộp đêm. Ông còn khoe đã từng tới Đan Mạch quan hệ 3 người, thậm chí có mối quan hệ tình dục không tình yêu kéo dài 3 năm với người mẫu Anh. Lâm Kiến Danh cũng thừa nhận khi về già, đôi lúc ông phải dùng thuốc Viagara vì sức khoẻ không cho phép. Hiện tại ở tuổi 76 ông vẫn có vài bạn tình, trong đó có người đã giữ mối quan hệ tới 4 năm. Ông cũng hy vọng có một người bên mình khi về già, nhưng đó phải là người biết chăm sóc mình.

Một trong những người được báo chí làm rùng beng là bạn tình của đại gia cao tuổi

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)